Guru Talk

6 ลุค Halloween ผีสวย อาละวาด!!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>บรื๋ออออ ได้เวลาตื่นเต้นไปกับช่วงเวลาฮัลโลวีนที่จะมาถึงกันแล้ว!! ฮัลโลวีนช่วงเวลาที่ทุกคนชื่นชอบและรอคอยมาตลอดทั้งปี จากความสยองขวัญสู่ความครีเอทีฟสุดท้าทาย พร้อมแล้วหรือยัง ที่จะได้พบกับเมกอัพกูรูจากเครื่องสำอาง M.A.C การออกแบบเมกอัพสำหรับ ฮัลโลวีนลุคในปีนี้

ซึ่ง list ต่อไปนี้ เป็นฮัลโลวีนลุคแนะนำจาก M.A.C Senior Artists ที่ครีเอตแต่ละลุคเพื่อรับซีซันนี้ โดยเฉพาะเรื่องราวจากบทความชื่อดัง และบุคคลมีชื่อเสียง นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการครีเอตลุคต่างๆ ตามนี้ได้เล้ย


The Hunger Games – สีสันสุดบรรเจิดกับอารยชนของ The Capital จากภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง The Hunger Games โดดเด่นจัดจ้านแนวแฟนซีไปหมดทั้งหน้าไม่ว่าจะเป็นดวงตา คิ้ว ขนตา ปาก เริ่มที่ดวงตาด้วยเฉดสีชมพูจัด แล้วไล่มาถึงแก้มที่ใช้เฉดใกล้เคียงกันคือสีชมพูอมส้มทองแดง ปัดมาสคาราสีน้ำเงิน ปัดคิ้วสีทองให้ดูราวกับคิ้วบางเบาลง และจบที่ลิปสติกสีม่วง ดูเป็นคุณยายวรนาถมากๆ!!


The Great Gatsby – สวยสง่าในสไตล์ Gatsby เสมือนหลุดออกมาจากยุค 20s ด้วยการแต่งหน้าแนว Grow ให้ดูเรืองรองไปหมดทั้งหน้า ทั้งอายแชโดว์ ไลเนอร์ คิ้ว และมาแรงตรงปากที่หยิบลิปสติกสีดำมาทาตัดกับใบหน้าขาวๆ และเมกอัพเฉดสีทอง


Marilyn Monroe – สวยหรูคลาสสิกในแบบสาวฮอลลีวูดชื่อดังกับ Marilyn Monroe แน่นอนว่าเอกลักษณ์ของเธอคือดวงตาที่โฉบเฉี่ยวสะดุดใจและริมฝีปากแดงแรงฤทธิ์ เติมความเหมือนด้วยไฝมุมบนซ้ายเหนือริมฝีปากอีกนิด รับรองเซ็กซี่เย้ายวนสุดๆ


Cat Woman – เซ็กซี่ ปราดเปรียวและน่าค้นหากับลุคแมวสาวสุดเซ็กซี่ ลุคนี้ต้องมีพร็อพเป็นหน้ากาก แต่งตาด้วยสีอายแชโดว์โทนส้มชมพูนิดหน่อย แต่ปัดมาสคาราเยอะๆ ให้ดวงตาดูมีมิติเด้งออกมาจากหน้ากาก และจบที่ลิปสติกสีแดงเลือดนก เป๊ะ!!


Gotye – เมกอัพลวดลายกราฟิกสุดเก๋จากมิวสิกวิดีโอชื่อดังจากเพลง Somebody That I Used to Know ลุคนี้ต้องใช้ความใจกล้าในการละเลงหน้า เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการเขียนขอบตาล่างด้วยดินสอเขียนขอบตาให้ดูลุคเหมือนคนติดยานิดๆ จากนั้นลงสีกราฟิกที่ใบหน้าโดยมีเทคนิคอยู่ที่การลงรองพื้น ควรใช้แบบที่เป็นเนื้อครีมลงหน้านิดหนึ่งเพื่อให้สีของเมกอัพที่เราจะลงในขั้นตอนต่อไปติดทน โดยสีที่ใช้สามารถใช้ทั้งสีของลิปสติกและสีจากอายแชโดว์มาป้ายที่หน้า แล้วใช้อายไลเนอร์แบบน้ำตัดเส้นตามขอบสีที่เราลง และขั้นตอนสุดท้ายเราต้องลงแป้งฝุ่นอีกรอบเพื่อเป็นการเกลี่ยให้เนียนเท่ากันทั้งหน้า


Nicki Minaj – สีสันที่ไร้ขีดจำกัดในแบบฉบับของนักร้องสาวสุดฮอต Nicki Minaj ลุคที่จะทำให้คุณดูเป็นบาร์บี้ที่ไม่เคยขาดสีสันทั้งดวงตาที่เป็นอายแชโดว์โทนเหลืองและฟ้า และที่แน่ๆ ลิปสติกสีชมพูที่ Nicki Minaj ไม่เคยลืมทาก่อนออกจากบ้าน!! :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It