Guru Talk

เคล็ดลับหุ่น “เป๊ะ” แบบตุ๊ก-ชนกวนันท์ และฟ้า-นาตาลี

Pinterest LinkedIn Tumblr

สาวๆ หุ่นดีพาเหรดกันมาร่วมงานเปิดตัว รมย์รวินท์ สลิม แอนด์ สเลนเดอร์ ณ ชั้น 2 สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้ หนึ่งในนั้นคือคุณแม่ลูก 2 ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ และน้องฟ้า-นาตาลี เกลโบวา จึงขอนำเคล็ดลับการสร้างหุ่นสวยในสไตล์สองสาวมาฝาก
ตุ๊ก-ชนกวนันท์
ตุ๊ก-ชนกวนันท์ กล่าวถึงวิธีการลดหุ่นในแบบคุณแม่ลูกสองของตัวเองว่า ตนจะตื่นก่อนลูกประมาณ 05.30 น. เพื่อมาปั๊มนมให้ลูกวันละ 1 ถุง เพื่อเก็บสต็อกไว้สำหรับวันที่ตนไม่อยู่หรือต้องออกไปทำงาน พอ 06.00 น. ลูกๆ ก็จะตื่นกัน อาบน้ำแต่งตัวทำทุกอย่างเสร็จลงมารับประทานอาหารเช้าประมาณ 07.00 น. และ 07.30 น. ก็จะพาลูกไปโรงเรียน ฉะนั้นดูจากในแต่ละวันแล้วตุ๊กคงจะลดเองคงไม่ได้ จะต้องพึ่งพาเทคโนโลยีมาช่วยเรื่องการลดน้ำหนัก
“แต่ตัวตุ๊กเองชอบกินด้วย คือเลี้ยงลูกทำงานเหนื่อยๆก็อยากกินอะไรบ้าง ตุ๊กไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำได้ แล้วโชคดีที่ได้มารู้จักกับรมย์รวินท์ สลิม แอนด์ สเลนเดอร์ ทำให้ตุ๊กผอมมั่นใจได้ในรูปแบบที่เหมาะสมด้วย เราไม่ได้แบบลดน้ำหนักหักโหม เราแค่มีเป้าหมาย การตั้งเป้าหมายนั่นเป็นเรื่องสำคัญ ทุกวันนี้ตุ๊กมีความสุขกับลูกมากขึ้น สิ่งที่อยากจะฝากคืออย่าคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ ต้องคิดไว้เสมอว่าทำได้ต้องทำได้แล้วก็จะทำได้”   
น้องฟ้า-นาตาลี

อีกหนึ่งสาวหุ่นเป๊ะ น้องฟ้า-นาตาลี เกลโบวา อดีตมิสยูนิเวิร์ส 2005 ที่สวยงามสง่าไม่เคยเปลี่ยนแปลงเคล็ดลับการดูแลรักษารูปร่างของเธอนั้นเน้นการดูแลสุขภาพทั้งภายใน เน้นการทานอาหารพวกผัก ผลไม้ ชื่นชอบโยเกิร์ต,มะเขือเทศ แอปเปิ้ล หรือผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงๆ กระทั่งพวก ถั่ว ปลา และการดูแลภายนอก คือเน้นการออกกำลังกายเป็นหลัก อย่างเล่นโยคะอาทิตย์ละ 3 วัน

“ฉันจะทานมื้อเช้าสม่ำเสมอ และมื้อกลางวันจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ทานครั้งละ 3 ชั่วโมง หลีกเลี่ยงการทานมื้อดึก เลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ และเทคนิคของฉันในการกะปริมาณอาหารคือจะใช้ฝ่ามือเป็นตัววัดอาหารเช่น ทานพวกเนื้อสัตว์ ปลา ปริมาณเท่าฝ่ามือ หรือพวกแป้งก็ทานเท่ากำปั้นมือ ทานช้าๆและที่สำคัญห้ามเปิดทีวีตอนทานอาหาร”
จอย – ขวัญฤทัย และพญ.ฐานิสร สองผู้บริหาร
ด้าน จอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน ผู้บริหาร รมย์รวินท์ สลิม แอนด์ สเลนเดอร์ เผยว่า เพื่อตอบโจทย์ให้ลูกค้าที่ต้องการมีเรือนร่างที่ดูเฟิร์มกระชับ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่มีหน้าที่การงานดีๆ ในสังคม แต่มีเวลาออกกำลังน้อย จึงได้นำเทคนิค Fat Release ทรีตเม้นต์ช่วยลดสัดส่วนอย่าง ปรับสมดุลกระบวนการเผาผลาญ, หลอมละลายเซลล์ไขมันให้ฝ่อตัวลง และกระตุ้นการขจัดไขมันเหลว เพื่อไม่ใช้เกิดการสะสมของไขมัน มาเป็นหนึ่งในทางเลือกของคนอยากหุ่นดี

Comments are closed.

Pin It