Guru Talk

สารพันทิปส์แต่งสวยฉลองเทศกาลจาก 10 กูรูคนดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เทศกาลปีใหม่กำลังใกล้เข้ามาทุกที เราจึงได้โอกาสดีรวบรวมทิปส์เด็ดในการแต่งตัวเพื่อไปฉลองจากทั้งเซเลบริตี้ สไตลิสต์และดีไซเนอร์ชื่อดังถึง 10 คน สาวๆ คนไหนที่มีโปรแกรมปาร์ตี้อย่ารอช้า ลองเลือกทิปส์ดีๆ ไปใช้ดูจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ต้อนรับปีใหม่กับเขาบ้าง
“มอลลี่ ซิมส์” นักแสดงและนางแบบชื่อดัง
:: “มอลลี่ ซิมส์” นักแสดงและนางแบบสาวชาวอเมริกัน

มอลลี่บอกว่าเรื่องสำคัญที่สุดที่ควรทำก่อนจะไปร่วมงานฉลองคือ ให้เช็กก่อนว่ามีเดรสโค้ตหรือไม่อย่างไร “เราจะแต่งตัวแบบไหนก็ต้องดูก่อนว่าปาร์ตี้นั้นเป็นสไตล์แบบหรูหราหรือว่าแคชวล คุณจะใส่เดรสยาวสีแดงมิกซ์กับเสื้อคาร์ดิแกนหรือแจ็กเกตแบบบอยเฟรนด์ก็ได้ จะแต่งแบบไหนต้องดูลักษณะของอีเวนต์ที่คุณไป”
“สเตซีย์ เบนเด็ท” ดีไซเนอร์จาก Alice + Olivia และ “เจสสิก้า แคปชอว์” นักแสดงจาก Greys Anatomy
:: “สเตซีย์ เบนเด็ท” ดีไซเนอร์จาก Alice + Olivia และ “เจสสิก้า แคปชอว์” นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง Grey's Anatomy

เทศกาลทั้งทีต้องมีไอเท็มวิบวับ “ทุกคนควรใส่เสื้อผ้าที่มีรายละเอียดวิบวับแบบแกลมๆ นะ เพราะว่ามันได้อารมณ์เทศกาลสุดๆ” ดีไซเนอร์คนดังแนะนำ เช่นเดียวกับเจสสิก้า เธอบอกว่า “ฉันไม่เคยพลาดอะไรระยิบระยับเลยล่ะ ฉันชอบมาก”
นักแสดงสาวชาวอเมริกัน “อาลี ลาร์เตอร์”
:: “อาลี ลาร์เตอร์” นักแสดงสาวมากบทบาทจากซีรีส์ Heroes และภาพยนตร์สุดฮิต Resident Evil

ปกติแล้วสาวๆ ชอบเซฟเกมด้วยการใส่เดรสสีดำไปร่วมงานต่างๆ แต่อาลีแนะว่าคุณไม่ควรทำอย่างนั้น “ใครๆ ก็ใส่สีดำกัน ลองนึกภาพตัวคุณเองใส่ชุดสีขาวหรือแดงแล้วยืนอยู่ท่ามกลางคนที่ใส่ชุดสีดำสิ เด่นจะตาย จะให้เก๋ต้องทาลิปสติกสีแจ่มๆ ด้วยนะ ยิ่งถ้าเป็นเดรสขาวปากสีแดงนี่รับรองว่าเกิดแน่!”
“เอมมี่ รอสซั่ม” นางเอกจาก The Day After Tomorrow
:: “เอมมี่ รอสซั่ม” นักแสดงหน้าหวานจากภาพยนตร์ The Day After Tomorrow

พูดถึงเรื่องชุดมาเยอะแล้ว มาพูดถึงรองเท้ากันบ้าง เอมมี่เผยทิปส์เด็ดของเธอสำหรับการไปปาร์ตี้ว่า “ฉันต้องแน่ใจก่อนค่ะว่ารองเท้าใส่สบายเผื่อว่าต้องยืนหรือเต้นทั้งคืน และฉันพกเสื้อคลุมติดไปด้วยทุกครั้ง เพราะถ้าเกิดปาร์ตี้จัดเอาต์ดอร์จะได้ไม่ต้องกลัวหนาวค่ะ”
“รีเบคก้า มินคอฟฟ์” ดีไซเนอร์กระเป๋าแบรนด์ดัง “มาร์ค แบดกลีย์และเจมส์ มิชก้า” จาก Badgley Mischka
:: “รีเบคก้า มินคอฟฟ์” ดีไซเนอร์และเจ้าของRebecca Minkoff แบรนด์กระเป๋าสุดโปรดของเซเลบสุดชิกอย่าง แอกเนส ดีน ลอเรน คอนราด และรีส วิทเธอร์สปูน “มาร์ค แบดกลีย์และเจมส์ มิชก้า” ดีไซเนอร์จาก Badgley Mischka แบรนด์หรูจากนิวยอร์ก

“จงอย่ากลัวที่จะใส่เครื่องประดับ!” สองดีไซเนอร์จาก Badgley Mischka กล่าว “ซีซันนี้เครื่องประดับชิ้นใหญ่ๆ สีสันสวยๆ กำลังอินมาก ห้ามพลาดเชียวล่ะ” ส่วนรีเบคก้า ตัวแม่แอกเซสซอรีแนะนำว่า “เวลาใส่เครื่องประดับให้ลองเอามามิกซ์รวมกัน เช่นเงินกับทอง คุณอาจจะใส่สร้อยข้อมือทองสลับกับเงิน ดูเก๋ สวยและมีลูกเล่นกว่าใส่แบบเดียวนะคะ”
“เจสสิก้า พาสเตอร์” แฟชั่นสไตลิสต์คนโปรดของชาวฮอลลีวูด
:: “เจสสิก้า พาสเตอร์” แฟชั่นสไตลิสต์ขาประจำของ อูม่า เธอร์แมน เอมิลี่ บลันท์ ราเชล ไวซ์ และเคท แบลนเชตต์

เจสสิก้าบอกว่าเทศกาลนั้นเป็นช่วงเวลาแห่งความรัก สนุกสนานและปลดปล่อยตัวเอง คุณควรจะแต่งตัวให้เข้ากับมันด้วย “ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ชอบแต่งตัวเท่าไหร่ ก็ขอให้ลองเพิ่มสีสันให้กับตัวเองบ้างในช่วงเทศกาลแบบนี้ ลิปสติกสีแดงหรือสีเบอร์รีนั้นเหมาะมากสำหรับทาไปปาร์ตี้ และอย่าลืมติดขนตาด้วยล่ะ ขนตาจะช่วยให้คุณดูสวยโดดเด่นกว่าเดิมมากเลยทีเดียว”
ดาราสาวสุดฮอต “เจสสิก้า อัลบ้า”
:: “เจสสิก้า อัลบ้า” ดาราสาวซูเปอร์สตาร์

เธอแนะนำให้ลองใส่ชุดที่มีดีเทลหรูหราอย่างกลิตเตอร์ ทองหรือเนื้อผ้ากำมะหยี่ “ไอเท็มพวกนี้ได้ทั้งความหรูหราและสเปเชียลซึ่งเหมาะกับช่วงเทศกาลแบบนี้มาก” ได้โอกาสเมื่อไหร่สาวๆ อย่ากลัวที่จะลองล่ะ
ดีไซเนอร์คนเก่ง “รีเบคก้า เทย์เลอร์”
:: “รีเบคก้า เทย์เลอร์” ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวนิวซีแลนด์

สำหรับสาวๆ บางคนที่ต้องไปปาร์ตี้ทันทีหลังเลิกงาน รีเบคก้ามีทิปส์ดีๆ มาฝากคือ “ถ้าคุณไม่มีเวลาเปลี่ยนชุด ให้ลองใส่แพนต์สูทมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อแจ็กเกตหนังสักตัว และรองเท้าส้นสูงสักคู่ ก่อนจะเติมลิปกลอสอีกหน่อย เป็นลุคที่ดูดีมากสำหรับการออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนของคุณในวันทำงาน” ::Text by FLASH
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It