Guru Talk

6 ทิปส์คลาสสิกสำหรับหนุ่มๆ จาก 6 ดีไซเนอร์คนโปรด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> “Fashion fades, style is eternal” (แฟชั่นนั้นลบเลือน แต่สไตล์เท่านั้นที่คงอยู่) วลีเด็ดของดีไซเนอร์และแฟชั่นไอคอนผู้ล่วงลับ “อีฟ แซงต์ โลรองต์” เรื่องของสไตล์นั้นไม่ว่าคุณจะเป็นหญิงหรือชายก็ล้วนมีความสำคัญเท่ากัน 6 ดีไซเนอร์คนโปรดก็เห็นด้วย ดังนั้นเราจึงขอนำคำแนะนำของพวกเขามาฝากชาว Celeb Online จะเก็บไว้ใช้เองหรือจะส่งต่อให้แฟนหนุ่มก็ได้ไม่ว่ากัน
ทอม ฟอร์ด
:: “ทอม ฟอร์ด”
ดีไซเนอร์สุดหล่อคนนี้แนะนำว่า ถ้าคุณสวมแจ็คเก็ตเมื่อไหร่ขอให้ติดกระดุมหรือรูดซิปขึ้น เพราะนอกจากจะดูเท่ภูมิฐานแล้ว ยังช่วยทำให้คุณดูผอมลงด้วยนะ
“ดอลเช่ แอนด์ กาบาน่า”
:: “ดอลเช่ แอนด์ กาบาน่า”
คู่ขวัญสุดยอดตำนานวงการแฟชั่นอิตาเลียน ดอลเช่แนะนำว่าไอเท็มเด็ดที่คุณผู้ชายควรมีไว้เสมอคือ “เบลเซ่อร์สีดำ” เพราะมันช่วยเสริมลุคคุณได้เสมอ ทางด้านกาบาน่าบอกว่า “คำแนะนำที่ดีที่สุดมาจากพ่อแม่ของผมเองครับ พวกท่านบอกว่าไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน จงจำไว้ว่าคุณต้องเป็นตัวเองเสมอ”
“ราล์ฟ ลอเรน”
:: “ราล์ฟ ลอเรน”
พูดถึงความคลาสสิกจะไม่เอ่ยชื่อผู้ชายคนนี้คงจะไม่ได้ เพราะเขาเป็นเจ้าของดีไซน์เสื้อโปโลสุดคลาสสิกที่ทำให้ผู้ชายดูดีมาแล้วหลายสมัย ราล์ฟแนะนำว่าคนเราสามารถใช้ชีวิตได้หลากรูปแบบผ่านสไตล์ของตัวเอง ทุกๆ วันเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้นำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ๆ เพราะฉะนั้นจะรออะไรล่ะ มั่นเท่านั้นที่ครองโลก!
“ไมเคิล คอร์”
:: “ไมเคิล คอร์”
ส่วนไมเคิล คอร์ดีไซเนอร์อเมริกันคนเก่งบอกกับเราว่า “คุณจะรู้ว่าคุณทำได้ถูกต้องก็ต่อเมื่อผู้คนสังเกตเห็นคุณก่อนเสื้อผ้าของคุณ!” หรือพูดง่ายๆ ได้ว่า “อย่าเยอะ” นั่นเอง เราคงต้องทำความเข้าใจก่อนว่าแต่งตัวดีกับแต่งตัวเยอะมันไม่เหมือนกันหรอกนะ
“คริสโตเฟอร์ เบลี่ย์”
:: “คริสโตเฟอร์ เบลี่ย์” แห่ง Burberry
เมื่อคุณผู้ชายแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ดีไซเนอร์สุดหล่อจากอังกฤษคนนี้แนะนำว่า ก่อนออกจากบ้านคุณควรฉีดน้ำหอมสักหน่อย แค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะ อย่าคิดเยอะ! :: Text By FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It