Fashion

อัปเดตลุค เตรียมชุดเด็ดๆ ก่อนลั๊ลลาช่วงวันหยุดส่งท้ายปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


ท่องเที่ยวทั้งทีต้องจัดเต็มแบบแฟชั่นนิสต้า ศูนย์การค้าสยามพารากอน จับมือกับ เดลล์ คอร์ปเปอร์เรชั่น และโครงการ 360 พาโน เขาใหญ่ จัดงาน Siam Paragon Fashion Voyage เผยไอเดียการแต่งตัว 4 ลุคสุดหรู ให้สาวๆ ได้อัปเดตเทรนด์หนาว ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้มีเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาร่วมงานมากมาย มาร่วมชมคอลเลกชันเสื้อผ้าแบรนด์ดังอย่าง Aigner, Bally, Burberry, Canali, Chloé, DVF Diane Von Furstenberg, Emilio Pucci, Hermes, Hugo Boss, Jimmy Choo, Kenzo, Longchamp, Mandarina Duck, Salvotore Ferragamo, Tod’s และ YSL

สำหรับไอเดียอัพเดทลุคให้อินเทรนด์ พร้อมเดินทางท่องเที่ยวปลายปีและดูโดดเด่นในทุกปาร์ตี้ นำเสนอผ่าน 4 ไลฟ์สไตล์ สุดหรู เริ่มต้นด้วย Jet Set Shopper ทริปบินลัดฟ้าช้อปปิ้งสุดหรู ซึ่งเหล่าหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้านักช้อปต้องดูดีมีสไตล์ และเท่ห์ทะมัดทะแมงในทุกอิริยาบถ ทั้งในยามเดินทางและเดินช้อป บทบาทเด่นเห็นต้องยกให้เสื้อผ้าและแอ็คเซสเซอรีหนัง ซึ่งในซีซั่นนี้ ดูโมเดิร์นและเซ็กซี่มากขึ้น เมื่อนำไปผสมผสานกับวัสดุต่างเท็กซ์เจอร์ เช่น โค้ทหนังเย็บสลับกับผ้าวูล และยังมีถุงมือหนัง ซึ่งกลายเป็นปัจจัยหลักประจำซีซั่นไปแล้ว เรื่องโทนสีเน้นแบบเบสิค เช่น ดำ เทา กรมท่า น้ำเงิน และน้ำตาล ส่วนกระเป๋าอัพไซส์ให้ใหญ่สำหรับใส่ทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง

ส่วนใครที่วางแผนเดินทางไปท่องโลก สัมผัสมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมและบ้านเมืองแปลกตา เหล่านักเดินทาง Exotic Traveler ดูกลมกลืนแต่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์ ที่ยังเป็นเทรนด์ที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ที่เตะตาที่สุดต้องยกให้ลายกราฟฟิก ที่มาในรูปของผ้าวูลทอลาย ในโทนสีอย่างส้มแทนเจอรีน ส้มคาเมล เหลืองมัสตาร์ด รวมถึงน้ำตาลช็อกโกแลต และเขียวมอส ส่วนหนุ่มๆ อย่าลืมพกเทรนช์โค้ทตัวเก่ง หรือเรนโค้ทผ้าเทคโนแฟบริค ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องฟังก์ชั่นและแฟชั่น เพราะเพิ่มความเท่ห์แถมยังช่วยให้ร่างกายอบอุ่นอีกด้วย

สำหรับคนที่ยังหลงรักทะเลในทุกฤดูกาลที่เลือกชิลกับทริปล่องเรือครูสสุดหรูสไตล์ Winter Cruise ชิ้นสำคัญคือเดรสอารมณ์แคชชวลสบายๆ ในเฉดสีสด อย่างส้ม และ เหลืองมัสตาร์ด ผสมผสานลายพิมพ์ และลายกราฟฟิกเติมความสมบูรณ์แบบด้วยแอคเซสเซอรีทั้ง แว่นกันแดด บูทระดับข้อเท้า และที่ขาดไม่ได้คือถุงมือหนังคู่ยาว ที่จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นในวันสบายๆ

ปิดท้ายกับ Snow Party ปาร์ตี้สุดฮิปท้าลมหนาว สู้กับอุณหภูมิลดต่ำด้วยลุคแสนฮอต ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ในค่ำคืนส่งท้ายปลายปี ณ โรงแรมหรู หรือคลับชื่อดังสุดชิค คีย์เวิร์ดสำคัญของสาวๆคือความเซ็กซี่อย่างมีสไตล์ ที่ขาดไม่ได้คือเดรสเข้ารูป อวดสรีระสวยๆ ที่มาพร้อมรอยตัดแบบจงใจให้ดูหวือหวาแต่ว่าโก้หรู เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดด้วยการซ้อนสลับผ้าซีทรู เหมือนกำลังเปลือยผิวบางส่วน นอกจากนี้ ยังมีเฟอร์ที่ให้ความอบอุ่นและหรูหรา ทั้งหมดมาในโทนสีเข้ากันกับโหมดเทศกาลทั้ง ดำ ขาว และทอง เติมความหรูหราด้วยคริสตัลและเลื่อม ที่จะส่องประกายวิบวับอยู่บนเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี ทั้งคลัชต์ รองเท้าส้นสูง และบูทคู่สวย

สาวๆ ที่กำลังเตรียมเดินทางพักผ่อน แวะช้อปเสื้อผ้า เตรียมท้าลมหนาวกันได้เลย














Comments are closed.

Pin It