Guru Talk

ลาขาด….เส้นเลือดขอด !

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ปัญหาใหญ่ที่สาวๆ สมัยใหม่ต้องเผชิญ ไม่แพ้ปัญหาของผิวหน้า คือ ปัญหาขา สวยไม่เสร็จ … แม้หลายๆ คนจะมีขาที่ขาว เรียว เรียบเนียน เหมือนจะ เพอร์เฟกต์ แต่ต้องสะดุดด้วยเจ้า เส้นเลือดขอด ที่แก้ยังไงก็แก้ไม่ตก รักษายังไงก็ไม่หายขาดสักที

สาเหตุหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นการใช้ขาสวยๆ คู่นั้น ทำกิจกรรมที่หนักหน่วง เช่น การเดินชอปปิ้งที่แสนจะเพลิดเพลิน การยืนนานๆ บนรถโดยสารประจำทางทุกวัน แถมยังเจอกับสภาวะรถติด หรือสาวโรงงานที่ต้องยืนทำงานเป็นเวลาหลายๆชั่วโมง และที่ลืมไม่ได้คือ สาวพริตตี้ ที่ต้องยืนส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แบรนด์สินค้าต่างๆ เวลานานๆ บนส้นเข็มที่สูงปรี๊ด..ด..ด

การรักษาด้วยเลเซอร์แบบเดิมๆ ก็ทำได้เพียงเส้นเลือดฝอยเล็กๆ แถมยังกลับมาเป็นใหม่ได้ง่าย ไหนจะการฉีดยาเข้าไปรักษาในเส้นเลือด ก็สุดแสนจะเจ็บ จนแทบจะทนไม่ไหว สุดท้ายก็ต้องไปพึ่งพาการผ่าตัดที่ค่าใช้จ่ายแสนจะแพงจนต้องคิดหนัก

แบบนี้จะทำอย่างไรดีล่ะ ถ้าอยากบอกลาเส้นเลือดขอดแบบถาวร แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผ่าตัดผิวหนัง มะเร็งผิวหนังและเลเซอร์ผิวหนัง อาจารย์พิเศษ โรงพยาบาลรามาธิบดี และผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์ ได้เผยเทคนิคใหม่แห่งการรักษา ที่สามารถขจัดปัญหา เส้นเลือดขอดได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยไม่ต้องใช้เข็มให้เจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัดให้วุ่นวาย แถมรักษาเส้นเลือดขอดขนาดใหญ่ได้จนสาวๆ ต้องพึงพอใจ ไม่กลับมาทำร้ายขาสวยๆ ของสาวๆอีกเลย


เทคนิคนี้ คุณหมออัจจิมา ได้นำเอาเลเซอร์แบบพิเศษที่มีช่วงคลื่นต่ำ หรือที่เรียกว่า LOW LEVEL LASER THERAPY ส่งพลังงานเข้าไปที่ตำแหน่งของเส้นเลือดดำ โดยเฉพาะบริเวณเส้นเลือดดำขนาดใหญ่ที่เป็นปัญหา โดยพลังงานจะเข้าไปทำให้เกิดการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยลดอาการบวมน้ำจากการคั่งของเลือดดำกรณีเส้นเลือดขอด ลดการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ

ทั้งนี้ เทคนิคดังกล่าวยังต้องการการดูแลที่ดี ด้วยการใช้อุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า ถุงน่องซัปพอร์ต ที่มีแรงยึดสูง ช่วยพยุงกล้ามเนื้อช่วงน่อง และเรียวขาให้เกิดการกระจายน้ำหนัก ลดอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นการป้องกันการเกิดเส้นเลือดขอดไม่ให้กลับมารบกวนเรียวขาสวยๆ อีกค่ะ

คุณหมออัจจิมายังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า “ไม่มีปัญหาไหนแก้ไม่ตก ขอเพียงรู้ต้นตอแล้วแก้ให้ตรงจุด” เพียงเท่านี้คุณก็สามารถบอกลาเส้นเลือดขอด ของคุณอย่างที่ต้องการได้แล้วล่ะค่ะ

สอบถามเพิ่มเติม http://www.medisci.net 0-2954-9440, 08-9900-6100

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It