Guru Talk

หน้าใส หุ่นสวยด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr

ใครอยากอัพความสวยส่งท้ายปี KTC หรือ บัตรกรุงไทย มีโปรแกรมบิวตี้ดีๆ มอบให้หนุ่มๆ สาวๆ โดยเดินหน้าเฟส 2 แคมเปญ “KTC Beauty Advocate” ให้สาวๆ หนุ่มๆ ได้เติมความงามอย่างใกล้ชิด ซึ่งแคมเปญนี้มีคลินิคความงามแห่งใหม่เพิ่มทางเลือกให้คนรักผิวเพิ่มขึ้น อย่างรัมภาดาคลีนิค ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวพรรณและเรือนร่าง ตั้งอยู่ ณ บางนา คอมเพล็กซ์
ผศ.พญ.รัมภา หลินปิยวรรณ์
ผศ.พญ.รัมภา หลินปิยวรรณ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทางด้านโรคผิวหนังมหาวิทยาลัยมหิดล เจ้าของรัมภาดาคลินิค เผยว่า เดี๋ยวนี้ผู้คนหันมาสนใจดูแลความงาม และสุขภาพกันมากขึ้น นวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีจึงถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ให้ตอบสนองความต้องการของคนไข้ยิ่งขึ้น

“ยกตัวอย่างเช่นนวัตกรรมเพื่อใบหน้าที่มาใหม่ล่าสุดอย่าง Surgen Face Lift นวัตกรรมความงามรูปแบบใหม่ ในการยกกระชับผิวที่พัฒนามาสำหรับคนที่กลัวเจ็บ ซึ่งมาแทนที่ Thermage และ Ulthera ในการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนจากชั้นใต้ผิว เพื่อให้ผิวชั้นลึกมีความอวบอิ่มขึ้น โดยไม่ต้องทำการผ่าตัด ซึ่งเริ่มได้รับความนิยมเรื่อยๆ หลังจากทำการรักษาแล้ว คนไข้จะไม่รู้สึกเจ็บ ผิวจะแดงนิดนึง พอทำเสร็จก็สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เลย แต่หากคนที่มีแก้มใหญ่มากๆ เครื่องมือนี้จะไม่ได้ผลชัด ส่วนผู้ที่มีใบหน้าเหี่ยวมากๆ ก็คงต้องพึ่งการศัลยกรรมค่ะ”

คุณหมอแนะนำเพิ่มเติมสำหรับสาวๆ ที่อยากมีใบหน้าสวยใสอย่างยาวนานว่า “อย่าปล่อยให้ใบหน้าร่วงโรยก่อนคิดจะดูแลผิว แต่ควรบำรุงผิวให้สวยตามวัย สำหรับเครื่องมือ Surgen lift นี้ เหมาะสำหรับคนที่วัยเข้าเลข 4 หรือผู้ที่มีใบหน้าเริ่มหย่อนคล้อยก็สามารถทำได้”

นอกจากความงามของผิวหน้าแล้ว เรื่องสัดส่วนก็สำคัญสำหรับสาวๆ ยุคนี้ ล่าสุดมีนวัตกรรม Fat Killer หรือ CoolSculpting เทคโนโลยีในการใช้ความเย็นกำจัดไขมันใต้ผิวหนัง “ผู้ที่คิดค้นนวัตกรรมนี้คือคุณหมอที่เป็นเจ้าพ่อเลเซอร์ของโลกเห็นเด็กกินไอศกรีมแล้วเผลอหลับ พอเด็กตื่นขึ้นมาก็เห็นแก้มยุบไปข้างหนึ่ง เขาจึงนำทฤษฎีความเย็นมีผลต่อการทำลายเซลล์ไขมันนี้มาใช้ในการสลายไขมัน โดยได้ทดลองกับหมู และผลลัพธ์ที่ได้ก็คือหมูตัวบวมก็ยุบเลย พอนำมาใช้กับคนก็ช่วยแก้ปัญหาไขมันทั้งที่พุง หน้าท้อง หน้าขาด้านใน และต้นแขน ซึ่งเครื่องมือนี้ก็ได้รับการรับรองจาก FDA สหรัรฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว”

คุณหมอกล่าวเพิ่มเติมว่า เครื่องมือสลายไขมันนี้จะใช้ได้ผลสำหรับผู้ที่มีชั้นไขมันหนา อาจจะต้องทำหลายครั้ง และเมื่อชั้นไขมันสลายไปแล้ว จะไม่กลับมาอีก เพียงแต่ส่วนที่เหลือจะขยายใหญ่ขึ้น ดังนั้นหนุ่มๆ สาวๆ อย่าลืมออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

เอ๊าๆ หนุ่มๆ สาวๆ คนไหน ที่สนใจอัปเดตความงาม อย่าพลาดโปรแกรมนี้กันนะจ๊ะ

Comments are closed.

Pin It