Beauty

แปลงโฉมเป็นสาวเซ็กซี่ เตรียมฮอต! รับศักราชใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ทำเอาบิวตี้นิสต้าทั้งหลายถึงกับตาวาว เมื่อรู้ว่า ศูนย์การค้าTerminal 21 ชวนเมคอัพกูรูชื่อดัง มาแนะนำ ทริคแต่งหน้าอย่างไรให้โดดเด่นและเจิดจรัสในงานปาร์ตี้รับลมหนาวและเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในงานแถลงข่าวการจัดงาน เทอร์มินอล 21 บิวตี้ เฟสต้า (Terminal 21 Beauty Festa) เทศกาลอัปเดตเทรนด์แฟชั่นเครื่องสำอางและสปาชื่อดังแห่งปี ณ ชั้น 1- Tokyo ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก
สมาพร คำชาย
สมาพร คำชาย ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาด ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อให้สาวๆ ได้อัพเดทเทรนด์เครื่องสำอางและสปาซีซันฤดูหนาวและเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจากแบรนด์คุณภาพกว่า 20 แบรนด์ ให้สาวๆ ได้สนุกกับการเพิ่มสีสันความสวยงามให้ตัวเอง หรือหาซื้อเป็นของขวัญวันปีใหม่ในราคาลดพิเศษสุด

ทั้งนี้ ภายในงานมีบิวตี้กูรูคนดังและเมกอัพอาร์ทิสต์จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำมาร่วมแชร์ประสบการณ์ พร้อมเวิร์กชอป (Workshop) สอนแต่งหน้าเทรนด์ใหม่ให้สวยโดดเด่นในงานเลี้ยงปาร์ตี้ปีใหม่ได้แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง


โมเม-นภัสสร บุรณศิริ หนึ่งในเมกอัพกูรูคนดังที่มาโชว์การแต่งหน้า เซ็กซี่ ลุค โทน สโมกกี้ อาย บอกว่า ลุคนี้เป็นลุคยอดนิยม ที่ทำให้สาวๆ ดูโฉบเฉี่ยว สร้างเสน่ห์ เย้ายวนใจ ในงานปาร์ตี้ได้แบบง่ายๆ โดยเริ่มจากการรองพื้นทั่วใบหน้า ก่อนจะปัดแก้มในโทนชมพูผสมสีนู้ด โดยให้ปัดบริเวณกลางแก้มลากไปเหนือใบหู เพื่อให้หน้าดูยาวเรียว ส่วนสีปากใช้สีที่ผสมกันของสีนู้ด 2 โทน คือลงสีนู้ดที่อ่อนกว่าก่อนจะตามด้วยสีนู้ดเข้มทับอีกที โดยให้ทาแบบไม่ตั้งใจ ใช้นิ้วมือที่มีอุณหภูมิความร้อนเกลี่ยแตะไปที่เนื้อลิปแล้วมาแตะที่ปากพร้อมเกลี่ยเนื้อลิปให้ซึมเข้าไปในริมฝีปาก ส่วนตาซึ่งเป็นไฮไลต์ของการแต่งหน้าโทนนี้ ให้ใช้อายแชโดว์เนื้อครีมสีดำเนื้อด้านซึ่งจะเกลี่ยไล่ระดับง่ายกว่าเนื้อฝุ่น โดยให้ทาลงไปที่เปลือกตาในชั้นแรก ก่อนจะทับด้วยสีเทาควันบุหรี่เพื่อให้ดูมีมิติไม่เป็นหมีแพนด้า จากนั้นเติมเทียร์ อายไลเนอร์ ที่หัวตาบริเวณร่องน้ำตา โดยใช้แบบมีชิมเมอร์ระยิบระยับเหมาะกับงานปาร์ตี้ แล้วค่อยปัดมาสคาร่า ที่เป็นแปรงหัวเล็กซัก 2 รอบ ก็จะได้หน้าที่สวยงาม เซ็กซี่ พร้อมโชว์ความโดดเด่นในงานปาร์ตี้ปีใหม่แล้ว

ส่วน มล-กมล ฉัตรเสน เมกอัพอาร์ทิสต์จาก อีทูดี้ (Etude) โชว์การแต่งหน้า โทน พริตตี้ ลุค (Pretty Look) สดใสน่ารัก ดูเป็นธรรมชาติ สไตล์สาวเกาหลี แนะนำการแต่งหน้าลุค บีฟอร์ บลอสซัม (Before Blossom) สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบแต่งหน้าจัด เล่าว่าโทนนี้สื่อถึงสีสันอันงดงามและความบริสุทธิ์ของดอกกุหลาบบานแรกแย้ม อันเปรียบได้กับหญิงสาววัยเยาว์ที่เปล่งประกายความน่ารักสดใสและน่าทะนุถนอม โดยในลุคนี้จะเน้นผิวที่ขาวใสอมชมพูและมีความชุ่มชื่น เพื่อให้สามารถขับสีสันต่างๆ บนใบหน้าออกมาได้อย่างสวยงามแลดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ใช้การเขียนอายไลเนอร์เส้นบางๆ บนเปลือกตา บวกกับการแต่งคิ้วอย่างเป็นธรรมชาติ และเน้นสีปากให้เด่นชัดแบบไล่ระดับสีให้เหมือนกับสีของกลีบกุหลาบแรกแย้ม ปิดท้ายด้วยพวงแก้มสีชมพูระเรื่อเพื่อลุคที่สดใส

ขณะที่ ศศิณา เมลเดอร์ เมกอัพอาร์ทิสต์ จากแบรนด์ ลอร่า เมอร์ซิเออร์ (Laura Mercier) โชว์การแต่งหน้า โทน กอร์-เจิส ลุค (gorgeous Look) หรูหรา ประดุจ เจ้าหญิง บอกว่า จะเน้นไปที่ตาเป็นแบบ สโมกกี้อาย ลุค (Smokey Eye Look) เป็นโทนสี ดำและเทา แสดงออกถึงมนต์เสน่ห์แห่งสีสัน ในยามค่ำคืนของผู้หญิงทุกคน ที่สามารถเปลี่ยนลุคต่างไปจากเดิม จากสาวทำงานในลุคกลางวัน ให้เสมือนมีมนตร์เสน่ห์ เฉิดฉาย โดดเด่น เย้ายวน ดุจดั่งเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ ได้อย่างน่าทึ่งในยามค่ำคืนด้วยลุคที่น่าค้นหากับการใช้เฉดสีดำและเทาสามารถสร้างความสมดุลระหว่างความมืดของการแต่งตาคมเข้มกับความสว่างของผิวที่ดูเปล่งประกาย ทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นได้ดังต้องมนต์

สาวๆ คนไหนชอบการแต่งหน้าให้สวยล้ำอย่างไร มาอัปเดตกัน

Comments are closed.

Pin It