Guru Talk

บ็อบบี้ บราวน์ เผยเคล็ดลับเผยผิวเนียนกริ๊ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


เทรนด์แต่งหน้าแบบนู้ดๆ มาแรง งานนี้สาวๆ ที่มีผิวเนียนเรียบได้เปรียบ แต่ก็ใช่ว่าสาวผิวเสียจะสวยในสไตล์นู้ดไม่ได้ หากรู้จักปกปิดผิวให้เนียนเรียบ ล่าสุด บ็อบบี้ บราวน์ นำเสนอ Foundation Stick รองพื้นแบบแท่ง ที่สาวๆ นิยมกันตั้งแต่ปี 1992 จนถึงตอนนี้ เจ้าแม่ความงามอย่างบ็อบบี้ บราวน์ ได้นำสูตรมาพัฒนาให้เหมาะกับสาวๆ ยุคปัจจุบัน

บ็อบบี้ บราวน์ เผยว่า “Skin Foundation Stick คือ อาวุธลับของฉัน ในการแต่งหน้าชู้ทติ้งต่างๆ, ที่แฟชั่นวีค เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่ฉันจะหยิบมาแนะนำหญิงสาวรอบตัว และ ใช้เองอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะเวลาเดินทาง Skin Foundation Stick เข้ากันได้ดีกับผิวทุกประเภท โทนสีหลากหลายที่สุด ให้ผลลัพธ์ผิวสวย และเป็นธรรมชาติสูงสุด สามารถใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้า หรือใช้เติมเฉพาะจุดระหว่างวัน ฉันไม่แปลกใจเลยที่ Skin Foundation Stick เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ฉันภูมิใจที่สุด และขายดีที่สุดทั่วโลก”

เพื่อเปิดประสบการณ์สัมผัสครีมรองพื้นแบบแท่งสูตรใหม่นี้ บ็อบบี้ บราวน์ เปิดอคาเดมีที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ เชิญสื่อมวลชนมาแต่งเติมความสวย และปกปิดความหมองคล้ำและรอยด่างดำ ด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 15 เฉดสี

เมื่อเลือกอาวุธลับในการปกปิดผิวที่สีเนียนเรียบเที่ข้ากับผิวแล้ว ก็ต้องใช้ให้ถูกวิธี ผลิตภัณฑ์แท่งนี้สามารถใช้ทั่วใบหน้า หรือเฉพาะจุดที่สาวๆ ต้องการปกปิด หลังจากบำรุงผิวด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ แต้มเนื้อรองพื้นได้ทั่วทุกจุดในใบหน้าตั้งแต่ หน้าผาก หน้าแก้ม จมูก และคาง จากนั้นค่อยๆ ใช้นิ้ว หรือแปรงเกลี่ยให้กลืนเข้ากันกับผิว ที่สำคัญรองพื้นแท่งนี้สามารถใช้ได้กับใบหน้าทุกประเภท

สาวสวยแบบนู้ดๆ ไม่ต้องลงสีเยอะ แค่ปล่อยหน้าเนียนๆ ใสๆ เท่านี้ก็ชนะใจผู้ชมแล้ว

Comments are closed.

Pin It