Guru Talk

เคทีย์ เดนโน แนะ 6 ลุคสวย แค่แมตช์ลิปสีชมพูบนเรียวปาก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สีสันบนโลกนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยธรรมชาติ ดังนั้นสีสันที่งดงามที่สุดก็คือสีจากธรรมชาติ โดยเฉพาะเรียวปากของผู้หญิงถ้าได้แต่งแต้มด้วยสีสวยๆ จากลิปคุณภาพอย่างผลิตภัณฑ์จาก เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ก็จะยิ่งได้สีสวยงามตามธรรมชาติปราศจากสารสังเคราะห์

เบิร์ตส์ บีส์ มีผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากให้เลือกถึง 39 สี ทั้งลิปกลอส (Lip Gloss) ให้สีสันสวยงามประกายมุก ช่วยเคลือบเรียวปากให้เปล่งประกาย, ลิปไชน์ (Lip Shine) มีส่วนผสมของแอปริคอต แว็กซ์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากและเพิ่มความเงางามโดยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีวิตามินเอและอี เพื่อบำรุงสุขภาพริมฝีปากให้แข็งแรงอีกด้วย, ลิปชิมเมอร์ (Lip Shimmer) เพื่อเพิ่มความอวบอิ่มและสะดุดตาให้แก่ริมฝีปาก ผสานคุณค่าจากเชียบัทเทอร์ และน้ำมันสกัดจากผลไม้ เพื่อดูแลริมฝีปากให้อิ่มเอิบ พร้อมให้สีสันหวานสดใส และความเย็นซ่าจากเปปเปอร์มินต์เพื่อความสดชื่น และลิปบาล์มมีสีหรือทินเท็ต ลิปบาล์ม (Tinted Lip Balm) อุดมไปด้วยคุณค่าของแว็กซ์จากอิลาง-อิลาง (Ylang-Ylang) และจัสมิน เพื่อช่วยให้ริมฝีปากเก็บกักความชุ่มชื่นได้นานขึ้น พร้อมทั้งคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื่นจากเชียบัทเทอร์และวิตามินอีที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อริมฝีปาก ที่เนียนนุ่มตลอดทั้งวัน

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กันได้เพื่อสร้างสีสันใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลิปกลอสเพิ่มความแวววาวให้กับลิปบาล์ม หรือใช้ลิปไชน์คู่กับลิปกลอสเพื่อเพิ่มสีสันให้สดยิ่งขึ้น ดังนั้น เบิร์ตส์ บีส์ ขอนำวิธีแมตช์สีชมพู ที่กำลังมาแรงให้โดดเด่นและน่าสนใจยิ่งขึ้น สร้างสรรค์โดยเคทีย์ เดนโน (Katey Denno) เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังจากอเมริกา

เคทีย์เคยแต่งหน้าให้กับดาราระดับแนวหน้าอย่างเจสสิก้า บีล แจนยัวรี่ โจนส์ จูเลียน มัวร์ อแมนด้า ซีฟรีด และโอลิเวีย ไวลด์ รวมทั้งยังทำงานเพื่อสังคมอีกมากมาย เคทีย์บอกว่า “ในฐานะเมกอัพอาร์ทิสต์ ที่ทำงานกับเซเลบชื่อดัง ฉันต้องคอยอัปเดตเทรนด์สินค้าใหม่ๆ เสมอ และเบิร์ตส์ บีส์เป็นแบรนด์ที่นำสมัยในโลกแห่งความงาม”

ลุคที่ 1: สีสันหวานใสแบบธรรมชาติ (Natural Baby Pink)
วิธีทา: ใช้ทินเท็ตลิปบาล์ม สีพิงก์ บลอสซัม (Pink Blossom Tinted Lip Balm) ทาให้ทั่วริมฝีปาก จากนั้นใช้ลิปกลอส สีโอเชี่ยน ซันไรส์ (Ocean Sunrise Lip Gross) ทาทับอีกชั้นหนึ่งเพื่อให้ได้สีชมพูใสๆ เหมาะกับสาวหวาน

ลุคที่ 2: ชมพูเข้มเปล่งประกาย (Sparkling Hot Pink)
วิธีทา: ใช้ลิปกลอส สีสปริง สเปลนเดอร์ (Spring Splendor Lip Gloss) หรือสีโรซี ดอว์น (Rosy Dawn Lip Gloss) ทั้งริมฝีปากบนและล่าง โดยทาจากตรงกลางออกไปทางด้านข้าง ทาซ้ำจนได้รูปเพื่อเรียวปากสีสวยและเพิ่มมิติความเข้มชัดของสี

ลุคที่ 3: ชมพูประกายทองแดง (Summer Copper)
วิธีทา: ผสมลิปกลอสสีโรซี ดอว์น (Rosy Dawn Lip Gloss) และสีซันนี่ เดย์ (Sunny Day Lip Gloss) ในสัดส่วนปริมาณเท่าๆ กันลงบนหลังมือ และแตะเบาๆ ลงบนริมฝีปาก เพียงเท่านี้เรียวปากก็จะสวยเด่นในสีชมพูประกายทองแดง

ลุคที่ 4: ชมพูมันวาว (Japanese Glossy Pink)
วิธีทา: เริ่มจากทาลิปกลอส สีโอเชียน ซันไรส์ (Ocean Sunrise Lip Gloss) บางๆ จากนั้นเติมลิปไชน์ สีวิงก์ (Wink Lip Shine) ลงบนกลางริมฝีปากและเกลี่ยให้กลมกลืนออกด้านข้างเพื่อเน้นไฮไลต์และเพิ่มชั้นสี ก็จะได้ลุคสวยใสสไตล์สาวญี่ปุ่น

ลุคที่ 5: หน้าใส สวยซึ้ง (Fresh-Faced & Gorgeous)
วิธีทา: สำหรับสาวๆ ที่อยากอวดหน้าใส สวยซึ้ง ทาทินเท็ตลิปบาล์มสีเรด ดาห์เลีย (Red Dahlia Tinted Lip Balm) จากนั้นทาทับด้วยฟลัตเทอร์ ลิปไชน์ (Flutter Lip Shine) และเพื่อความสวยที่สมบูรณ์แบบ ขอแนะนำให้แต่งเติมตาด้วยอายแชโดว์สีทองหรือสีสโมกกี้อาย

ลุคที่ 6: สวยใสตั้งแต่เช้าจดค่ำ (Dazzle from Day to Night)
วิธีทา: สำหรับสาวๆ ที่ปกติทาลิปชิมเมอร์ สีเชอร์รี (Cherry Lip Shimmer) พร้อมแต่งแต้มอายแชโดว์และแก้มโทนสีกลางๆ ในตอนกลางวัน หากต้องการให้สวยสะดุดตาขึ้นมาอีกนิดสำหรับโอกาสพิเศษ ลองทาลิปไชน์สีบลัช (Blush Lip Shine) ทับอีกชั้น ก็จะได้ลุคที่สวยใสเปล่งประกายขึ้นโดยไม่ต้องเพิ่มสีจัดจ้าน :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It