Guru Talk

สีลิปสติกเสริมดวง สวยเป๊ะทั้ง 12 ราศี!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นอกจากการทาลิปสติกจะช่วยเสริมให้เรียวปากดูอวบอิ่ม ที่มาพร้อมเท็กซ์เจอร์ต่างๆ เพื่อช่วยอัปลุคให้สาวๆ ดูเซ็กซี่ชวนมองแล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นคือ โทนสีของลิปสติกนะจ๊ะสาวๆ ทั้งหลาย ซึ่งโทนสีต่างๆ นั้น สามารถเป็นตัวแทนบ่งบอกอารมณ์ ณ ช่วงเวลานั้นๆ ที่ทุกคนต้องการจะสื่อถึงความรู้สึกเช่น ถ้าอยากจะเปรี้ยวเก๋ก็จัดสีส้มแปร๊ด หรือถ้าอยากจะอ่อนหวานก็เติมสีชมพูระเรื่อๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ สาวๆ รู้หรือไม่จ๊ะว่ามีเคล็ดลับอันแสนง่ายนิดเดียวที่ถ้าหากจับจุดสำคัญถูกแล้ว ลิปสติกยังสามารถช่วยเสริมราศี เพิ่มเสน่ให้แก่มนุษย์อย่างเราๆ ได้ด้วยนะคะ ซึ่งวันนี้เรามีของดี และอยากจะมาบอกต่อนั่นคือ วิธีการเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับราศีของตนเอง รีบมาเช็กกันด่วนๆ เลยนะคะว่าสาวราศีไหน เหมาะกับโทนสีอะไร ตามมาดูกันเลย

  ราศีมังกร เป็นหญิงสาวที่มีความทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว แถมยังเป็นสาวที่มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีแดงสดมันวาว

ราศีกุมภ์ เป็นหญิงสาวที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และเป็นสาวมั่นพอตัว ดังนั้นสีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูประกายมุก

ราศีมีน สาวขี้เบื่ออย่างราศีมีนนั้นชอบความหลากหลาย ไม่พิถีพิถันเรื่องการแต่งตัวเท่าไร ดูแล้วออกจะสบายๆ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีที่มีประกายสดใส และชมพูประกายม่วง

ราศีเมษ สาวแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ขอบแต่งตัว และนำเคล็ดลับความสวยความงามบอกต่อเพื่อนๆ เสมอ  สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูอมแดง

ราศีพฤษภ สาวๆ ราศีนี้ช่างเป็นสาวที่มีความน่ารัก สดใส มีความมั่นใจในตัวเอง แถมยังใส่ใจการแต่งตัวให้ดูดีเป็นพิเศษอยู่เสมอ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีน้ำตาลแดง

ราศีเมถุน สาวรักอิสระอย่างราศีเมถุนนั้นไม่ค่อยอินกระแสแฟชั่นสักเท่าไหร่ ชอบสวมใส่เสื้อผ้าแบบสบายๆ ตามอารมณ์มากกว่า สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูอ่อนหรือม่วงอ่อน

ราศีกรกฎ ดูจะเป็นหญิงสาวที่ช่างฝัน มีความเรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก และหลงใหลในความเป็นธรรมชาติ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูประกายมุก

ราศีสิงห์ สาวเนี้ยบ เจ้าระเบียบ สำรวจทุกกระเบียดนิ้ว ชอบความหรูหรา แต่บางอารมณ์ก็แอบชอบสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์อยู่เหมือนกัน สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูอมแดง

ราศีกันย์ สาวราศีนี้ออกจะหัวโบราณเล็กน้อย ไม่ค่อยตามแฟชั่น เป็นสาวเรียบร้อย ละเอียดอ่อน และชอบของดีมีคุณภาพ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูกลีบกุหลาบ

ราศีตุลย์ เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์น่าค้นหา มีความเป็นผู้นำ กล้าคิดกล้าทำ ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบแต่งตัวรุ่มร่าม สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีนู้ด หรืออาจเพิ่มเสน่ห์ด้วยสีชมพูอ่อนอีกนิดหน่อย

ราศีพิจิก สาวราศีนี้เป็นหญิงสาวที่มีความซื่อสัตย์ ตรงๆ ไม่อ้อมค้อม เธอชอบแต่งตัวทันสมัย สีสันสดใส จนใครๆ ต้องมองเหลียวหลัง สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีน้ำตาลอมส้ม

ราศีธนู สาวเจ้าเสน่ห์ตัวจริง ร่าเริง ชอบความสนุกสนาน เวลาที่เธอเลือกเสื้อผ้านั้นต้องคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีโอลด์โรส

เป็นยังไงบ้างจ๊ะสาวๆ แต่ละราศี เฉดสีที่แนะนำให้ตรงใจกับสีที่ชอบรึเปล่า แต่ไม่ว่ายังไง หากสาวๆ ไม่มั่นใจเอาซะเลย ก็ยังสามารถเลือกสีลิปสติกให้เหมาะได้ด้วยตัวเธอ ขอเพียงแค่อย่าลืมพกความมั่นใจเข้าไปด้วยในทุกที่ แค่นี้ก็สามารถเดินสวยๆ เฉิดฉายออกจากบ้านได้แล้วนะจ๊ะตัวเธอ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It