Guru Talk

เผยเทรนด์ความงามปี 2015 ทางลัดสู่เทรนด์ Naked Face ผิวสวยหน้าวาวง่ายๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>วันนี้ขอแสดงความยินดีกับสาวที่ชอบเทรนด์แต่งหน้าเปลือยวาวธรรมชาติ เพราะเรามีทางลัดสู่ Naked Face ผิวสวยหน้าวาวโดยไม่ต้องแต่งหน้าทาน้ำมันให้เยิ้มกลางแดดเลยสักนิด ขออธิบายก่อนว่าการที่จะแต่งหน้าแบบ Naked Face ได้นั้นผิวต้องค่อนข้างดี สวย ไร้ริ้วรอย อยู่แล้วในระดับหนึ่ง เพราะเป็นการแต่งหน้าที่ลงรองพื้นบางจนเกือบจะเปลือยผิวเลยด้วยซ้ำ จุดด่างดำ รูขุมขน รอยร่องแก้ม คงไม่ต้องพูดถึง!ไม่มีได้ก็จะดีมาก 

  การแต่งหน้าสไตล์นี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากเพราะต้องขยันดูแลผิวหน้าของตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็เป็นสไตล์ในฝันที่สาวๆ ชื่นชอบมากเช่นกัน เพราะทำให้ดูมีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ  ผิวดูใสแวววาว ไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้าหนา ก็สามารถเดินออกไปอวดผิวหน้าให้ใครๆ อิจฉาได้! วันนี้ Celeb Online มีทางลัดสู่ Naked Face จากนายแพทย์วรพล สุขีวัฒนา แพทย์ประจำแผนกผิวหนังโรงพยาบาลบีเอ็นเอชและผู้ก่อตั้ง DOCTOR TONY Clinic มาฝาก โดยการใช้เทคนิคกระบวนการของเทคโนโลยี Non Animal Stabilize Hyaluronic Acid หรือ NASHA ที่ทำให้ได้เจลไฮยาลูโรนิกแอซิด    ฉีดกระจายทั่วใบหน้า แต่เดิมใช้วิธีฉีดเป็นจุดๆ เช่น บริเวณร่องแก้ม ร่องน้ำตาลึก หรือแก้มตอบ แต่ปัจจุบันนิยมฉีดกระจายทั่วหน้า รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยต่างๆ ตื้น  หน้าเพื่อให้ผิวดูฉ่ำน้ำ เท็กซ์เจอร์ผิวสวยขึ้น  หลังจากฉีดสกินบูสเตอร์ 2-3 วัน ผิวจะแลดูเปล่งปลั่ง กระชับ เนียนใส ลดความหยาบกร้าน และการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ที่มีผิวแห้งหรือต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นประจำ หรือผู้หญิงที่กำลังเผชิญกับปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า รวมถึงริ้วรอยแผลสิว มีคุณภาพผิวที่ดี และเปล่งปลั่งมากขึ้นจากภายใน ฉีดครั้งเดียวอยู่ได้ถึง 6 เดือน  แต่ถ้าฉีดเดือนละครั้งติดกัน 3 เดือน จะได้นานถึง 1 ปี 

และอีกเทรนด์ที่กำลังนิยม คือ การทำแก้มลูกส้มเป็นหน้ารูปหัวใจ หรือเรียกว่า Heart Shaped Face  เพื่อให้ใบหน้าเรียว ตั้งแต่ Middle Face ถึง Lower Face  เพื่อโชว์ชีกโบนสูงๆ เห็น Ogee Curve คล้ายนักแสดง แองเจลิน่า โจลี่ ซึ่งถ้ามองด้านข้างจะเห็นเป็น  S  Curve ยิ่งมีมากยิ่งสวย 
อย่างไรก็ตาม การรักษาต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และผู้รับการรักษาควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อประสิทธิภาพการรักษาที่ได้ผลดี ไม่เช่นนั้นอาจมีอันตรายกับผิวพรรณได้ แทนที่จะมีใบหน้าเรียวเล็ก สวยสดใส อ่อนเยาว์ดังที่ต้องการ:: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It