Guru Talk

4 ขั้นตอนสุดเริ่ดเนรมิตคิ้วสวยเอาใจสาวๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


Adenaa คลินิกเสริมความงามเฉพาะทางชื่อดังของเมืองไทย จากประสบการณ์กว่า 20 ปี โดย อ.เอ ผู้ก่อตั้งนั้นมีชื่อเสียงป็นที่รู้จักและยอมรับในความเป็นผู้เชี่ยวชาญ Eyebrows Artist โดยได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินเอกของโลก อย่าง ลีโอนาร์โด ดาร์วินชี ที่มีความสนใจในวิทยาศาสตร์ และความสามารถในการเชื่อมโยงศิลปะหลายแขนงเข้าด้วยกัน เกิดเป็นการสร้างสรรค์ความงามในรูปแบบคิ้ว 3 มิติ ที่ผสานศาสตร์ของการวิเคราะห์โครงสร้างใบหน้าที่แตกต่างกัน และศิลป์แห่งการออกแบบทรงคิ้ว โดยคำนึงถึงการสะท้อนและการหักเหของแสงเงา เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบในทุกองศาสำหรับแต่ละคน

วิวัฒนาการการแต่งคิ้วให้ได้รูปทรงนั้น เริ่มจากแค่การเขียนคิ้วธรรมดา หรือสักคิ้วถาวรที่เคยเห็นทั่วไป พัฒนามาสู่การเพนต์คิ้ว 3 มิติ (3D Eyebrows) ด้วยเทคนิคการวาดลายเส้นเหมือนขนคิ้วจริงทีละเส้น เพิ่มลงในแนวขนคิ้วเดิม ทำให้ได้คิ้วที่รูปทรงสวย พลิ้วไหวดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน ซึ่งต่างจากการเขียนคิ้วหรือสักคิ้วถาวรที่ใช้การวาดรูปทรงคิ้ว ที่ต้องการแล้วจึงระบายสีลงไป จึงทำให้คิ้วเป็นเส้นทึบ ดูแข็งกระด้างไม่เป็นธรรมชาติ

การจะมีคิ้วที่เหมาะกับรูปหน้าของแต่ละคนนั้น ไม่ใช่ว่าเรามีใบหน้ากลมมน แต่อยากได้คิ้วแนวตรงทรงเกาหลีก็อาจจะไม่เข้ากับรูปหน้า ดังนั้น ก่อนที่จะมีการเพนต์คิ้ว ผู้เชี่ยวชาญจะ วิเคราะห์โครงหน้า จากภาพถ่ายก่อนเข้ารับบริการ เพื่อทำการออกแบบทรงคิ้วที่เหมาะกับรูปหน้าของแต่ละคน จากนั้นจะ ออกแบบทรงคิ้ว โดยการร่างโครงคิ้วให้ลูกค้าได้เห็นจริง และพึงพอใจในแบบที่ร่างก่อนลงมือเพนต์ และลงมือ เพนต์ขนคิ้วทีละเส้น ตามโครงที่ออกแบบไว้ ขณะที่ เพนต์ก็ต้องคอยดูแสงเงาก่อนลงเส้นในแนวขนคิ้วจริง

สุดท้าย เช็คความพึงพอใจในทุกขั้นตอน ทั้งก่อนและระหว่างการลงมือทำ เพื่อให้สามารถปรับแก้ไขได้ถูกจุดและได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการร่วมกัน โดยราคาในการเพนต์คิ้วเริ่มต้น ที่ 10,000-40,000 บาท (ราคาขึ้นอยู่ความอยากง่ายในการออกแบบโครงคิ้วของแต่ละบุคคล)

เพียง 4 ขั้นตอน สาวๆ ก็มีคิ้วที่สวยงามเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องหงุดหงิด หรือขาดความมั่นใจกับคิ้วที่ไม่เท่ากันในแต่ละวันอีกต่อไป นอกจากคิ้วที่ Adenaa เนรมิตให้สาวๆ ได้มีความมั่นใจแล้ว ที่นี่ยังสามารถเปลี่ยนสีริมฝีปาก เพนต์หนังศีรษะ 3 มิติ รวมถึงดีไซน์ความงามส่วนตัว เพื่อให้บริการอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It