Guru Talk

คับอกคับใจ…ทุกปัญหาแก้ได้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รพ.บางมด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สาวๆ ส่วนใหญ่มีปัญหาเรื่องหน้าอกหน้าใจกันอยู่ใช่หรือไม่? เชื่อว่าเสียงส่วนใหญ่คงตอบว่าใช่… เพราะไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านขนาดเช่น ขนาดใหญ่ไปก็กลัวจะดูเกินงาม หรือขนาดเล็กไปก็คงจะดูไม่มั่นใจใส่อะไรก็ไม่สวย เป็นต้น หรือจะเป็นปัญหาทางด้านความหย่อนคล้อยที่เกิดจากปัจจัยต่างๆ แต่…อย่าเพิ่งกังวลไปขนาดนั้น! เพราะเรามีทางออกช่วยสาวๆ ได้กับ “ศูนย์ศัลยกรรมความงามหน้าอกครบวงจรโรงพยาบาลบางมด” ที่นำทีมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งและศัลยกรรมหน้าอกโดยเฉพาะ เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 30 ปี สามารถแก้ไขปัญหาอย่างครอบคลุมในด้านการศัลยกรรมความงามหน้าอก ให้สาวๆ หมดปัญหากวนใจ
นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล
โดยโรงพยาบาลบางมดได้ทำการวิเคราะห์และแบ่งปัญหาทางด้านหน้าอกของสาวๆ นั้น ออกเป็น 4 ประเภทหลักคือ

1.เสริมหน้าอก (Breast Augmentation)
โรงพยาบาลบางมดมีชื่อเสียงด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมายาวนาน (แน่นอนว่าเซเลบเมืองไทยก็ผ่านมีดหมอจากที่นี่ไม่ใช่น้อย) และด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุด ได้แก่ การส่องกล้องช่วยผ่าตัด (Endoscopic breast augmentation) และการเสริมหน้าอกแบบ dual plane และ subfascial plane จะทำให้สาวๆ ได้หน้าอกคู่ใหม่ที่สวยเป็นธรรมชาติขึ้น เกิดพังผืดน้อยลง แผลผ่าตัดเล็กลง เจ็บน้อยลง อีกทั้งยังใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นเร็วขึ้นอีกด้วย

2.ลดขนาดหน้าอก (Breast reduction)
สาวๆ คนไหนที่มีหน้าอกใหญ่ อันเป็นสาเหตุให้เกิดอาการปวดบ่า, คอ และไหล่ แถมลำบากสุดๆ ในการเลือกซื้อเสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งเวลาออกกำลังกาย การศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกนี่แหละจะสามารถช่วยรักษาได้ รวมถึงยังสามารถยกกระชับเนื้อเต้านม, ย้ายตำแหน่งลานนม และลดขนาดลานหัวนมให้มีขนาดพอเหมาะได้ ในการผ่าตัดครั้งเดียวกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเสียเวลาครั้งเดียวแต่ได้ดูมๆ คู่ใหม่ที่แจ่มกว่าเดิม!

3.ยกกระชับหน้าอก (Breast lift / Mastopexy)
สำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกหย่อนคล้อย อันเกิดจากอายุที่มากขึ้น, การตั้งครรภ์, การให้นมบุตร หรือแม้แต่การลดน้ำหนักมากๆ การผ่าตัดยกกระชับหน้าอกนี้จะเป็นวิธีแก้ไขที่ได้ผลดีที่สุดในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคทางการแพทย์ที่พัฒนาไปมากของโรงพยาบาลบางมด จะทำให้การผ่าตัดมีแผลผ่าตัดที่เล็กลง เจ็บน้อยลง และได้รูปทรงที่สวยดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย

4.การเสริมสร้างหน้าอกใหม่ (Breast reconstruction)
และสำหรับสาวคนไหนที่เป็นมะเร็งเต้านมและต้องผ่าตัดนำเนื้อเต้านมออก ทางโรงพยาบาลบางมดนั้นยังสามารถเสริมสร้างเนื้อหน้าอกขึ้นมาใหม่ได้ ทั้งวิธีแบบการใช้เนื้อเยื่อตัวเอง (Tram/Ld reconstruction) และวิธีการใช้ถุงเต้านมเทียม (Implant based reconstruction) พร้อมทั้งยังสามารถสร้างลานนมและหัวนมใหม่ขึ้นมาทดแทนได้อีกด้วย เลิศ!

เทคนิคต่างๆ ในการทำศัลยกรรมหน้าอก โดย นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล

รีวิวศัลยกรรมหน้าอก (เสริมหน้าอก)

เห็นไหมคะสาวๆ สมัยนี้ไม่ว่าคุณจะมีปัญหากับดูมๆ คู่ใจอย่างไร ก็สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ ด้วยนวัตกรรมความงามจากโรงพยาบาลบางมด ที่จะไม่ทิ้งรอยแผลใหญ่ให้ขัดหูขัดตา เจ็บตัวน้อย แถมยังหายไวอีกต่างหาก แบบนี้จะปล่อยให้พลาดไปได้อย่างไร… และหากสาวๆ คนไหนสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาล บางมด แผนกศัลยกรรม หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 0-2867-0606 ต่อ 1200-4 นะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It