Guru Talk

10 ไอเท็มสุดฮอตที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้รับรองไม่มีเอาต์!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“บู๊ทส์” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เฉลิมฉลองบัตรสมาชิก บู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด ครบรอบ 4 ปี ด้วยการจัดงานเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้ธีม “Let the Summer Begins with Boots” เอาใจเหล่าสมาชิกให้มาสนุกกับช่วงซัมเมอร์ด้วยทิปส์บิวตี้และไลฟ์สไตล์จากกูรูดัง กรกนก ยงสกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านเเฟชั่นเเละที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ ให้สาวๆ ฟีลกู๊ดกันเต็มที่

คุณสุวดี รัตนสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่ปี 2555 ที่บู๊ทส์ได้เปิดตัวบัตรสมาชิก บู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด ในเมืองไทย ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า โดยมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี ด้วยคอนเซ็ปต์ “Take Advantage and Get More for Less” ชอปแบบคุ้มค่ากว่ากับสิทธิพิเศษของสมาชิกที่สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าบู๊ทส์ทุกคนมาร่วมฟีลกู๊ด พร้อมหันมาใส่ใจทั้งในเรื่องสุขภาพ ความงาม และความเป็นอยู่ที่ดีให้มากขึ้น ซึ่งบู๊ทส์มอบสิทธิประโยชน์มากมายให้ตรงใจลูกค้า ล่าสุด บู๊ทส์จัดงานเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเหล่าสมาชิก ภายใต้ธีม “Let the Summer Begins with Boots” เพื่อชวนแฟนบู๊ทส์มาสนุกกับช่วงซัมเมอร์ด้วยทิปส์บิวตี้และไลฟ์สไตล์จากกูรูดัง”

โดยในงานได้เชิญคุณเล็ก-กรกนก ยงสกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านเเฟชั่นเเละที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ ซึ่งมาอัปเดตทิปส์และเทรนด์ที่สาวๆ อยากรู้ โดยคุณเล็กกล่าวว่า “กฏเหล็กสำหรับผู้หญิงทุกคนคือ “ผู้หญิงสวยคือผู้หญิงที่ขยันในการดูแลตัวเอง” สำหรับสาวๆ แล้วขาดไม่ได้เลยกับการแต่งตัวให้ดูดีทุกสถานการณ์ โดยมี 10 Must-Have สำหรับผู้หญิง ได้แก่

1.เสื้อเชิ้ตสีขาว: เป็นเสื้อที่สามารถใส่ได้ในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะออกงานหรือท่องเที่ยว
2.แจ็กเกต: ลองเลือกสไตล์ที่เป็นตัวเอง จะติดไว้ที่ทำงานสำหรับเวลาต้องออกไปเจอลูกค้าหรือเป็นตัวช่วยแก้หนาวก็ได้
3.เดรสสีดำ (little black dress): เดรสสุดคลาสสิกของสาวๆ ที่สามารถใส่ไปทำงานหรือไปปาร์ตี้ได้
4.ตุ้มหู: เลือกตุ้มหูคู่เล็กแบบติดหูที่สามารถเข้าได้กับทุกชุด
5.สร้อยมุก: เครื่องประดับเรียบหรูช่วยเติมเต็มลุคให้ดูน่าสนใจขึ้นได้
6. ผ้าพันคอ: ลองหาวิธีการผูกแบบเก๋ๆ สร้างลุคที่ไม่น่าเบื่อ หรือจะนำมาผูกผมและกระเป๋าก็สามารถครีเอตได้ตามความชอบ
7. คาร์ดิแกนสีเรียบ: เสื้อไหมพรมแสนอบอุ่น ที่นอกจากจะช่วยคลายหนาวเวลาอยู่ในห้องแอร์แล้ว ก็ยังเป็นตัวช่วยฉุกเฉินเวลามีประชุมสำคัญได้
8. เข็มขัด: เลือกแบบเส้นเล็ก ลองนำมาพันแบบทบกันก็ดูดีไปอีกแบบ
9. รองเท้าส้นสูง: สำหรับสาวๆ บางคนที่ไม่ชินกับส้นสูง ให้ลองแบบสูง 2 นิ้ว ที่ทำให้คุณดูสวยสง่าขึ้นได้
10.รอยยิ้ม:รู้หรือไม่ว่ารอยยิ้มคือสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งสาวๆ ทุกคนต้องมี เป็นสิ่งที่ทำให้คุณดูดีแม้จะไม่มีเครื่องสำอางมาแต่งเติม

คุณเล็กกล่าวว่า “สำหรับโทนสีเสื้อผ้าสุดอินเทรนด์ในช่วงนี้ คือสีชมพู ที่สื่อถึงความเป็นเฟมินีน ดูมีความสุข สุขภาพดี สีส้ม ที่ช่วยดึงดูดความสนใจ ช่วยให้คนประทับใจ สีเหลือง แสดงถึงความอบอุ่น มองโลกในแง่ดี โดยแนะนำให้แต่งตัวคุมโทนไม่ให้เกิน 3 สี ซึ่งสาวๆ สามารถสนุกในการครีเอตลุคเก๋ๆ ในแต่ละวันได้ เช่น การใช้ 2 สีตัดกัน หรือใช้ 3 สีที่ตัดกันอย่างสิ้นเชิง สำหรับสาวๆ ที่มีสะโพก แนะนำให้ใส่กระโปรงแบบ A-line เพื่อพรางให้ดูมีเอว สะโพกเล็กลง” สาวๆ แฟชั่นนิสต้าลองนำเอาไปปรับใช้กันเพื่อความสวยสะพรั่งก่อนใครนะคะ! :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It