Art Eye View

แกลเลอรี่ชั้นนำจากเชียงใหม่ เตรียมยกพลมา Take Over Bangkok ในนิทรรศการศิลปะบนห้องพักโรงแรม Hotel Art Fair 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—กำลังจะมีขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายเดือนมิถุนายน สำหรับ Hotel Art Fair 2016 นิทรรศการศิลปะที่ชักชวนบรรดาแกลเลอรี่ดังของประเทศไทย คัดสรรผลงานชิ้นที่โดดเด่นมาจัดแสดงบนห้องพักโรงแรม

โดยครั้งล่าสุดนี้ทางผู้จัด ฟาร์มกรุ๊ป ได้เลือกห้องพักของโรงแรม Ad Lib ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นสถานที่จัดนิทรรศการ
และมีแกลเลอรี่กว่า 24 แห่งจากทั่วประเทศ อาทิ Nova Contemporary, Inproduction, N3 ,MAIIAM Contemporary Art Museum,Lyla Gallery, C.A.P. Studio, Uni_form_Design Studio ,Gallery Seescape ,Atta Gallery, Serindia Gallery,H Gallery,Studio Jitti, Konsak studio, Aninta,Angkrit Gallery, JOJO KOBE Gallery ,Note Kritsada, The Outsiders ,Doo ood Group ฯลฯ

พร้อมพบปะพูดคุยกับเซเลบริตี้ และนักสะสมงานศิลปะ ที่จะมาโชว์งานศิลปะที่ตัวเองชื่นชอบ, พบกับศิลปิน อธิพงศ์ ภาดานุพงศ์ และ วีรภัทร์ สิทธิพล จาก Serindia Gallery ,ผลงาน Shadows and Reflections ของ Sopheap Pich ศิลปินจากประเทศกัมพูชา ที่นำมาโดย H Gallery และถือได้ว่าเป็นครั้งที่บรรดาแกลเลอรี่ชั้นนำจากจังหวัดเชียงใหม่ จะยกพลมา Take Over Bangkok เพื่อถ่ายทอดผลงานศิลปะในบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นมิตร และสร้างความทรงจำที่ดี เพื่อยกระดับวงการศิลปะของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

Hotel Art Fair 2016 นิทรรศการศิลปะบนห้องพักโรงแรม จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ.2559 (เปิดนิทรรศการ เวลา 18.00-24.00 น.) ,วันเสาร์ และ อาทิตย์ที่ 25-26 มิถุนายน พ.ศ.2559 เวลา 11.00-24.00 น. ณ โรงแรม Ad Lib ถ. สุขุมวิท ซอย 1  กรุงเทพฯ (ผู้สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น)






ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.manager.co.th Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It