Fashion

คุณแม่ยุคใหม่ งานแน่น ไลฟ์สไตล์เก๋ แต่งตัวมีสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลายคนอาจกำลังมองหาของขวัญให้กับคนสำคัญ อย่าง “คุณแม่” เพื่อเป็นตัวแทนความรักและความห่วงใยในช่วงเวลาที่ต้องห่างกัน ยูนิโคล่ (Uniqlo) จึงขอแนะนำเสื้อผ้าคุณภาพดีที่สร้างสรรค์มาด้วยความใส่ใจตามปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ตอบโจทย์ความสบายในทุกวัน พร้อมเคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าให้คุณแม่


:: สบายกับวันชิลๆ ภายในบ้าน
เลือกชุดลำลองที่ดูชิลๆ ใส่สบายให้คุณแม่ได้ผ่อนคลายในทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะนอนพักผ่อน ฟังเพลง ดูรายการโปรด ทำอาหาร หรือรดน้ำต้นไม้ ด้วยไอเทมใส่สบายอย่าง บราไร้โครง รีแล็กซ์ (Wireless Bra Relax) ที่ไร้ตะเข็บ ไร้ตะขอ มาพร้อมคัพในตัว ไม่อึดอัด สวมทับด้วยเสื้อยืดแอริซึ่ม UNIQLO U ทรงหลวมแขนสั้น เสื้อยืดผ้าคอตตอนที่ให้ผิวสัมผัสเหมือนผ้าไหม ใส่คู่กับกางเกงเดรป เนื้อผ้าใหม่ซึ่งใช้ผ้าซาตินที่หนาขึ้นโดยยังคงให้ความรู้สึกเรียบเนียน สวมใส่สบายเหมือนเดิม


:: สบายแม้วันที่ต้องทำงาน
มาต้องทำงานที่บ้าน หรือบางครั้งต้องทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ที่มีประชุมแบบเปิดกล้อง ลองเลือกชุดที่ทำให้คุณแม่ดูดีหรือดูทางการขึ้นมาอีกหน่อยด้วยดีไซน์และคัตติ้งเนี้ยบๆ ที่มีขนาดพอดีตัว โดยควรเลือกสีเรียบๆ สำหรับไอเทมที่ควรมีทั้งเสื้อเชิ้ตผ้าเรยอนสุดพริ้วที่ดูเรียบหรู ลงตัวทั้งสไตล์ลำลองและทางการ มีให้เลือกหลายสีหลากสไตล์ทั้งแขนสั้นและแขนยาว แถมยังป้องกันการเกิดรอยยับอีกด้วย หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตผ้าลินินผสมปกกว้างแขนสั้นก็ดูดี สามารถใส่คู่กับกางเกงสมาร์ตขาห้าส่วนสุดอเนกประสงค์ที่สวมใส่สบายและดูแลรักษาง่าย


:: สบายๆ กับการสร้างเสริมสุขภาพที่ดี
การดูแลรักษาสุขภาพด้วยการเต้นแอโรบิก เล่นโยคะ จ็อกกิ้งเบาๆ ในบริเวณบ้าน หรือจะเต้นเพลงโปรดพร้อมกันภายในครอบครัวก็ทำได้ ไอเทมที่แนะนำได้แก่เสื้อยืดแอริซึ่ม (AIRism) คอวีแขนสั้นไร้ตะเข็บที่ดูดีและมาพร้อมกับเทคโนโลยีดราย (DRY) ซึ่งช่วยให้เหงื่อแห้งเร็ว แม้จะเหงื่อออกแต่ก็รู้สึกเรียบลื่นและเย็นสบายตลอดเวลา หรือถ้าต้องออกไปนอกตัวบ้าน ก็มีไอเทมที่สามารถป้องกันผิวจากแสงแดด เช่น เสื้อฮู้ด AIRism Mesh UV Protection แขนยาว ซึ่งมีน้ำหนักเบาใส่สบาย ใส่กับกางเกงเลกกิ้ง AIRism UV Protection Soft Leggings ก็ลงตัว เพราะเลกกิ้งนี้ยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี แถมยังกันแดดได้เช่นกัน


นอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังเพิ่มความพิเศษให้กับการซื้อเสื้อผ้าเพื่อเป็นของขวัญ โดยล่าสุดได้เปิดตัวถุงของขวัญพร้อมสายหูรูดแบบใหม่ที่ทำจากผ้าคอตตอน 100% ซึ่งช่วยให้การห่อของขวัญง่ายยิ่งขึ้น แถมยังเหมาะที่จะเป็นกระเป๋าถือหรือถุงใส่ของอีกด้วย สามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีกหลายครั้ง จำหน่ายในราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น

Comments are closed.

Pin It