Fashion

ชุดและเครื่องประดับพร้อม สำหรับงานแต่ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


การร่วมงานกันของสองแบรนด์ดัง อย่าง แบรนด์เครื่องประดับ “ไซรัส ธัญญา” (Sirus Tanya) ไฟน์ จิวเวลรีคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์เหนือกาลเวลา และแบรนด์ชุดแต่งงาน “วทิต อิทธิ” (Vatit Itthi) สร้างสรรค์ผลงานร่วมกันสุดพิเศษผ่านทักษะความชำนาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน นำมาถ่ายทอดพร้อมมอบนิยามใหม่ของการเฉลิมฉลองความรัก และสะท้อนความงดงามตามแบบฉบับของผู้หญิงยุคใหม่


“ไซรัส ธัญญา x วทิต อิทธิ ไบรดัล แคมเปญ” ถ่ายทอดเอกลักษณ์และตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่เรียบหรูและร่วมสมัย ผ่านชุดเจ้าสาว คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ชุดเจ้าสาวที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์วทิต อิทธิ มีทั้งหมด 35 ลุค ในสไตล์คลาสสิกไปจนถึงความร่วมสมัย ผสมผสานกับอัตลักษณ์ของผู้สวมใส่แสดงออกถึงความมีรสนิยมที่ดีในการแต่งกาย ซึ่งยังคงถ่ายทอดผ่าน 3 องค์ประกอบที่สำคัญ ได้แก่ ความสง่างาม, วิจิตรศิลป์, และสุทรรศนนิยม


ทั้งหมดผสานเข้ากับ ไซรัส ไบรดัล คอลเลกชันเซ็ทเครื่องประดับสำหรับแต่งงาน คอลเลกชันแรกของแบรนด์ ไซรัส ธัญญา ซึ่งยังคงสไตล์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ผสานความสง่างามเหนือกาลเวลา หลอมรวมเข้ากับความร่วมสมัย เต็มเปี่ยมไปด้วยงานฝีมืออันประณีต ถูกนำมาต่อยอดอย่างสมบูรณ์แบบโดยช่างฝีมือระดับสูง เพื่อรังสรรค์เครื่องประดับสัญลักษณ์แห่งคำมั่นสัญญา และเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ Promise of a Lifetime ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว


“ศิรัส ธัญญวัฒนกุล” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ไซรัส ธัญญา กล่าวว่า “เราต่างมีภาพผู้หญิงในอุดมคติคนเดียวกัน เป็นผู้หญิงที่มีความเรียบหรู ในขณะเดียวกัน ไม่หวือหวามากจนเกินไป ซึ่งทำให้การทำงานร่วมกันครั้งนี้มีความพิเศษมาก”


ด้าน “วทิต วิรัชพันธุ์” และ “อิทธิ เมทะนี” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ วทิต อิทธิ เผยว่า “วทิต อิทธิ และ ไซรัส ธัญญา มีความเชื่อและปรัชญาคล้ายกันในแง่ของพื้นฐานการออกแบบและรสนิยม ทำให้รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ และคอลเลกชันแต่งงานครั้งแรกของแบรนด์ ไซรัส ธัญญา”

Comments are closed.

Pin It