World Celeb

อื้อหือ.. นักการเมืองเคยเล่นชู้กันเพียบ! ไม่ใช่แค่ รมต.อังกฤษ!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังเหตุการณ์เซ็กซ์ฉาวในดาวนิงสตรีท ระหว่าง แมท แฮนค็อก อดีต รมว. สาธารณสุขอังกฤษ และ จีน่า โคลาดันเจโล ผู้ช่วยคนสนิท และเพื่อนจากมหาวิทยาลัย จนตกเป็นข่าวไปทั่วทุกสำนัก ทำให้ย้อนนึกไปถึงเหตุการณ์ในอดีต เรื่องทำนองนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก หลายๆ คนคงยังไม่ลืมเรื่องฉาวในห้องทำงานรูปไข่ ระหว่างอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน และโมนิกา เลวินสกี ที่นำไปสู่การถอดถอนประธานาธิบดีกันเลยทีเดียว


จอห์น เมเจอร์

จอห์น เมเจอร์ อาจจะเก็บพฤติกรรมฉาวๆ ของเขาเอาไว้เป็นความลับได้ แต่การตายแบบผิดปกติของ สตีเฟน มิลลิแกน ส.ส. จากพรรคอนุรักษ์นิยม ที่สาวไปถึง เอดวินา เคอร์รี และไดอารีประจำวันของเธอเป็นหลักฐานมัด จอห์น เมเจอร์ เรื่องความสัมพันธ์ฉาวกับเธอระหว่างปี 1984 – 1988 ขณะที่ทั้งคู่แต่งงานอยู่กับคนอื่น ตอนนั้น จอห์น ดำรงตำแหน่ง รมว. กระทรวงการคลัง สมัยนายกรัฐมนตรีมาร์กาเร็ต แทตเชอร์


บอริส จอห์นสัน

นายกรัฐมนตรรคนปัจจุบัน เจ้าของทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์นี่แหละ มีข่าวคราวเรื่องของผู้หญิงที่ไม่ใช่ภรรยาเป็นระยะๆ ตั้งแต่อยู่ในตำแหน่งนายกเทศมนตรีกรุงลอนดอน เขาก็มีข่าวกับ เจนนิเฟอร์ อาร์คูรี ที่อายุอ่อนกว่าถึง 21 ปี โดยเธอเรียกเขาว่า “อเล็กซานเดอร์ผู้ยิ่งใหญ่” เดอะ มีร์เรอร์ รายงานว่า ทั้งคู่มีเซ็กซ์ในโซฟาที่บ้านพักของบอริส ที่อาศัยอยู่กับ มารีน่า วีเลอร์ ภริยาขณะนั้น


นิโคลัส ซัวเมส

หลานตาของวินสตัน เชอร์ชิล ยังมีเรื่องเซ็กซ์ฉาว ซึ่งทำให้เขาต้องหลุดจากการเป็น ส.ส. โดย นิโคลัส ซัวเมส ถูกกล่าวหาว่าพัวพันกับเจ้าหน้าที่สาวๆ ในสภามากหน้าหลายตา นอกจากนี้ เขายังใช้อำนาจการเป็น ส.ส. คุกคามทางเพศในหลายระดับ กับเพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา ทั้งด้วยคำพูดและพฤติกรรมแปลกๆ ต่างๆ


จอห์น เพรสคอต

รองนายกฯ สมัยโทนี แบลร์ ตกเป็นข่าวฉาวเรื่องความสัมพันธ์เกินเลยกับเลขาส่วนตัวของเขาเอง เทรซีย์ เทมเพิ่ล ในปี 2002 โดย เทรซีย์ สารภาพว่า พวกเขามีเซ็กซ์กันทั้งในห้องประชุมสีขาวที่ดาวนิงสตรีท และในโรงแรมขณะที่ภรรยาของจอห์นอยู่ที่ชั้นล่าง ซึ่งที่ที่เขาชอบมากที่สุดคือ แฟลตที่พักของจอห์นเองในแอดไมรัลตี อาร์ค ซึ่งจ่ายค่าเช่าโดยภาษีของประชาชน


ดาวิด เมลเลอร์

เหตุการณ์เซ็กซ์ฉาวที่เรียกว่า ‘เซ็กซ์ในชุดทีมเชลซี’ ทำให้ ดาวิด เมลเลอร์ ต้องหลุดจากตำแหน่งปลัดกระทรวงวัฒนธรรมของอังกฤษ หลังจากมีคลิปความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักแสดงสาว แอนโทเนีย เด ซานชา โดยนักแสดงสาวบอกว่า เขาชอบสวมชุดแข่งของทีมเชลซีในขณะมีเซ็กซ์


แกรี ฮาร์ต

อดีตวุฒิสมาชิกของพรรคเดโมแครตจากรัฐโคโลราโด และผู้เข้าชิงชัยในตำแหน่งประธานาธิบดี 2 สมัย เคยมีสัมพันธ์กับนางแบบ ดอนนา ไรซ์ ระหว่างที่ออกหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดี ซึ่งขณะนั้นเขายังสมรสอยู่กับ ลี ฮาร์ต ภรรยาเก่า


จอห์น เอฟ. เคนเนดี

อดีตประธานาธิบดีสหรัฐที่มีข่าวฉาวหลายต่อหลายครั้ง ระหว่างการดำรงตำแหน่งในทำเนียบขาว หนึ่งในนั้น ก็คือ สัมพันธ์สวาทกับนางเอกดัง มาริลีน มอนโร ที่มาร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้เขา ระหว่างการระดมทุนการกุศลในนิวยอร์ก


จอห์น เอนไซ

อดีตวุฒิสมาชิกพรรครีพับลีกันจากเนวาดา ต้องประกาศถอนตัวจากการลงเป็นตัวแทนรับเลือกตั้งใหม่ หลังจากสัมพันธ์ลับของเขาและเจ้าหน้าที่สาว ถูกเปิดโปงโดยผู้ช่วยของเขาเอง ดั๊ก แฮมิลตัน จอห์น เอนไซ ยังถูกฟ้องร้องเอาผิดด้านคุณธรรมความเป็นผู้แทนฯ ถูกศาลตัดสินปรับเงินไปถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ


อาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์

ระหว่างที่ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย อาร์โนลด์ แอบมีสัมพันธ์กับแม่บ้านของตัวเอง โดยที่ภรรยา มาเรีย ชไรเวอร์ ไม่ระแคะระคาย เหตุมาแดงเมื่อไม่นานมานี้ ที่แม่บ้านออกมายอมรับว่า ลูกชายวัยรุ่น เป็นลูกของเธอกับอาร์โนลด์ หลังจากนั้น มีคนต่อคิวเปิดเผยความลับฉาวๆ ของเขาอีกเพียบ นับแทบไม่หวาดไม่ไหว


แกรี คอนดิต

อดีตสมาชิกสภาจากแคลิฟอร์เนีย ถูกบีบให้เผยความสัมพันธ์ระหว่างเขาและชู้รัก อย่าง แชนดรา เลวี หลังจากที่เธอหายตัวไปอย่างไร้สาเหตุ ก่อนจะพบว่า แซนดรากลายเป็นศพไปแล้ว ตอนแรก แกรี ไม่ยอมรับ แต่ในที่สุดก็สารภาพว่าเขาและเด็กฝึกงานในทำเนียบขาว แอบมีสัมพันธ์กันจริงๆ โดย แกรี เป็นหนึ่งในนักการเมืองที่ออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์ของบิล คลินตัน กับโมนิกา เลวินสกี ก่อนหน้านี้


เจมส์ แมคกรีวีย์

อดีตนายกเทศมนตรีรัฐนิวเจอร์ซีย์ ต้องบอกศาลาตำแหน่งของเขาในปี 2004 หลังจากถูกจับได้ว่า นอกใจภรรยาของตัวเองโดยการมีสัมพันธ์กับผู้ชายด้วยกัน ชายคนนั้นคือ โกลัน ซิเปล หนุ่มอิสราเอลที่นอกจากมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว เจมส์ แมคกรีวีย์ ยังแต่งตั้งให้เขาเป็นที่ปรึกษาของหน่วยความมั่นคงของรัฐอีกต่างหาก

Comments are closed.

Pin It