Fashion

เตรียมลุยหิมาลัย กับแฟชั่นแบบจัดเต็ม รับรองหนาวนี้สนุกแน่!

Pinterest LinkedIn Tumblr


“โอนิซึกะ ไทเกอร์” (Onitsuka Tiger) ยังคงนำเสนอคอลเลกชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยคอลเลกชั่นให้ต้อนรับลมหนาวที่จะมาถึงนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันงดงามของเทือกเขาหิมาลัย ที่สูงตระหง่านในฤดูหนาว และการเดินป่าปีนเขาที่เฟื่องฟูในปี 1970


คอลเลกชั่นนี้ “แอนเดรีย ปอมปิโอโล” (Andrea Pompilio) ได้ร่วมงานกับ “โตโยกิ อะดาชิ” (Toyoki Adachi) นักออกแบบและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์กราฟิกสิ่งทอ “nowartt” และรวมกราฟิกของพวกเขาไว้ในคอลเลกชั่นกราฟิกสิ่งทอนี้สร้างขึ้นจากการผสมผสานสองแนวคิดที่ขัดแย้งกันอย่าง “vintage x Art” และ “Analog (Hand Drawn) x Digital” ที่ถูกนำมาใช้กับชุดแทรกสูทสุดคลาสสิก เสื้อแจ็กเกตดาวน์ และกระเป๋าเป้สะพายหลัง


คอลเลกชั่นนี้ยังสะท้อนถึงหลักของฟังก์ชั่นการใช้งานซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์โอนิซึกะ ไทเกอร์ พร้อมด้วยรายละเอียดงานฝีมือที่ออกแบบด้วยความใส่ใจอย่างพิถีพิถัน ไอเท็มหลักในคอลเลกชั่นนี้คือผ้าฟลีซ ซึ่งเหมาะสำหรับเก็บความอบอุ่นและป้องกันความหนาวเย็นในระหว่างการปีนเขาในฤดูหนาว และซีรีส์ไนลอนที่ผสมผสานสีนีออนอันน่าตื่นตาเข้ากับการเย็บปักที่ประณีตและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คอลเลกชั่นนี้ยังคงนำเสนอสไตล์สร้างสรรค์ที่ใช้ไอเท็มการออกแบบแบบมินิมอล เช่น เสื้อโค้ทบุนวม แจ็กเกตลายทาง และเดรสที่ดูเพรียวบางทันสมัย


สำหรับรองเท้ารุ่นล่าสุดนั้นได้รวมเอาองค์ประกอบจากอาร์ไคฟ์และดีไซน์ร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน โอนิซึกะ ไทเกอร์ สนับสนุนความกระตือรือร้นจากทั่วโลก ด้วยการออกดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหลากหลายในฤดูกาลนี้ ประกอบด้วยรองเท้าบูทที่มีการยึดเกาะที่แข็งแรงซึ่งชวนให้นึกถึงการปีนเขา โดยได้เปรียบเทียบสภาพจิตใจของคนในเมืองใหญ่และสังคมสมัยใหม่เป็นดั่งภูเขา รองเท้ารุ่น HMR Peak Trainer นั้นอ้างอิงมาจากรองเท้าเดินป่าที่เปิดตัวในปี 1966 โดยได้รับการปรับปรุงในด้านดีไซน์และการใช้งานสำหรับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่


ส่วนรุ่น Moage Co และ Moage Mo ผสมผสานบรรยากาศที่ทันสมัยและมีสไตล์เข้ากับการออกแบบที่คลาสสิก และในรุ่น Big Logo Trainer Puffed นั้นโดดเด่นด้วยลาย Onitsuka Tiger Stripes ซึ่งพาดขยายไปจนถึงพื้นรองเท้าด้านนอก หากต้องการชมสินค้าเพิ่มเติม กรุณาคลิกไปที่ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/mk/aw21

Comments are closed.

Pin It