Fashion

การ์มินจับมือ 5 ดาราศิลปินดัง รวมพลังสู้วิกฤตโควิด

Pinterest LinkedIn Tumblr


การ์มิน ประเทศไทย ภายใต้ Every Beat of Life – นวัตกรรมที่ก้าวทันทุกจังหวะของชีวิต เดินหน้าทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงของสังคม นำทีมโดยพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดแอคทีฟ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พร้อมนักแสดงชื่อดัง เต๋า–สมชาย เข็มกลัด เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย จัดแคมเปญ #BeatTodayTogether รวบรวมเงินเพื่อบริจาคซื้ออุปกรกรณ์ทางการแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ผ่าน 2 กิจกรรมหลัก


#BeatTodayTogether – Auction จัดประมูลสมาร์ทวอตช์การ์มินรุ่นท็อป 5 เรือน ผ่านการไลฟ์สดทางอินสตาแกรม Garmin Thailand ได้แก่ FORERUNNER 745 จำนวน 2 เรือน FĒNIX 6 PRO SOLAR จำนวน 2 เรือน และ FĒNIX 6X จำนวน 1 เรือน โดยรายได้ทั้งหมดของผู้ชนะการประมูล จะดำเนินการบริจาคโดยตรงให้กับโรงพยาบาลหรือมูลนิธิที่สนใจ ซึ่งทางการ์มินได้รวบรวมช่องทางโดยคัดเลือกจากโรงพยาบาลหรือมูลนิธิที่เป็นศูนย์กลางกระจายความช่วยเหลือไปทุกส่วนในแต่ละภูมิภาคที่ดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ในประเทศไทย โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย


#BeatTodayTogether – Challenge ชวนคนไทยออกกำลังกายในช่วงหยุดอยู่บ้านพร้อมส่งต่อความห่วงใย เพื่อสร้างเกราะป้องกันด้านสุขภาพร่วมกัน กระตุ้นให้คนรอบข้างร่วมดูแลสุขภาพไปด้วยกัน ผ่านการเชิญชวนคนที่เรารักร่วมโพสต์รูปกิจกรรมการออกกำลังกายลงบนโซเชียลมีเดีย และเพิ่มความท้าทายให้กับแคมเปญ ด้วยชาเลนจ์พิเศษจากโค้ชของการ์มินที่เป็นตัวจริงในด้านกีฬาทั้ง 4 ท่าน ให้ชาวโซเชียลที่กำลังอยู่บ้านในช่วงนี้สนุกไปกับการ Work (out) from Home มากขึ้น และยังมีกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางเฟซบุ๊กของ Garmin Thailand

Comments are closed.

Pin It