Fashion

“โลตัส อาร์ต เดอ วีฟ” อวดโฉม The Colours of Splendour

Pinterest LinkedIn Tumblr


โลตัส อาร์ต เดอ วีฟ (Lotus Arts de Vivre) เผยโฉม The Colours of Spendour Collection ที่ผสานความงามอันลึกล้ำของวิหคในตำนาน ถ่ายทอดสู่ชิ้นงานเครื่องประดับ กระเป๋า และของแต่งบ้าน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลในนกยูงสองตัวที่เป็นสมาชิกของบ้านวอน บูเรน ที่มีความสง่างาม โดดเด่นด้วยขนสีเขียวประกายรุ้ง สามารถรำแพนหางออกเป็นวงพัดได้อย่างงดงาม ประกอบกับความใกล้ชิดและความเอ็นดูที่ มร.รอล์ฟ วอน บูเรน ผู้ก่อตั้งแบรนด์มีให้กับเจ้านกยูงทั้งสองที่มีความเฉลียวฉลาด


ผลงานในคอลเลกชันนี้ ประกอบด้วย ต่างหู แหวน สร้อยคอ และเข็มกลัด รูปทรงนกยูงอันอ่อนช้อยสะท้อนความงามสง่าของวิหคชั้นสูง แต่ละชิ้นประดับด้วยอัญมณีล้ำค่า อาทิ เพชรโกลคอนดา ทับทิม ไข่มุก และเปลือกหอยมุกสีฟ้าชั้นเลิศจากเม็กซิโก ต่างหูหลากสไตล์ตกแต่งด้วยขนนกยูงที่ได้จากส่วนลำคอ ศีรษะ และปีก ประดับเพชรและทองคำ ไปจนถึงเซ็ทที่ทำจากแบล็คโกลด์ 18K ห้อยประดับไข่มุกร้อยเรียงกับพลอยสีม่วงและลูกปัดทอง ปลายพู่ห้อยของต่างหูแต่งด้วยขนนกยูงที่ให้ความเก๋ไก๋แต่แฝงไว้ด้วยความบอบบางอ่อนหวาน


พร้อมเปิดตัวทาง https://www.facebook.com/LotusArtsdeVivre วันที่ 20 พ.ค.64 เวลา 20.00–20.45 น. หรือที่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ และที่ www.lotusartsdevivre.com

Comments are closed.

Pin It