Fashion

สีสันของจิวเวลรีเสริมลุคปี 2021

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการจิวเวลรี่ยุคนั้นก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่เพียเจต์ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่น Possession ไปเมื่อปี 1990 แหวนรุ่นไอคอนิกที่ซ่อนเบื้องหลังงานดีไซน์อันน่าตื่นตาตื่นใจชิ้นนี้ ก็ถูกจับตาและอยู่ในกระแสนิยมในหมู่สุภาพสตรีเรื่อยมา ก่อนเมซงจะทยอยปล่อยไลน์ใหม่อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น สร้อยข้อมือ สร้อยคอ กำไล ตุ้มหู โดยถ่ายทอดต้นฉบับความสนุกของ Possession ไว้อย่างครบครัน ก่อนปรับลุคอีกครั้งในปี 2017 ซึ่งเมซงเลือกแต่งแต้มคอลเลคชั่นให้คัลเลอร์ฟูลยิ่งขึ้น โดยหยิบเอาหินสีหายากมาใช้ในการสร้างสรรค์


MORE THAN A JEWEL
ว่ากันว่า Possession เป็นมากกว่าเครื่องประดับชิ้นสวย เพราะนอกจากความสนุกของซิกเนเจอร์วงแหวนหมุนได้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เหล่าสาว ๆ และ คอมพลีททุกลุคได้อย่างเหลือเชื่อแล้ว ยังเป็นเหมือนตัวแทนที่อยู่ในทุกช่วงเวลาอันแสนพิเศษอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การเฉลิมฉลอง ช่วงเวลาแห่งความโชคดี การดำเนินชีวิตที่เปี่ยมด้วยความสุข และนี่คือ สีสันความสนุกครั้งใหม่ ที่มาช่วยเติมเต็มไอเดียและลุคของคุณในปี 2021


POSSESSION SLIDING PENDANTS IN EXTRAORDINARY COLOURS
กับ 3 เฉดสีล่าสุดที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องเลิฟ โดยแบรนด์เลือกหยิบหินสีหายาก อย่าง มาลาไคท์ (G33PE300), คาร์เนเลี่ยน (G33PE400) และ เทอร์ควอยซ์ (G33PE200) มานำเสนอ ทุกโมเดลมาพร้อมตัวเรือนโรสโกลด์ และ จี้ประดับหินสีที่ล้อมรอบอีกชั้นด้วยเพชรบริลเลียนต์คัต 20 เม็ด (ราว 0.35 กะรัต) มาในดีไซน์ที่ง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมตช์ โดยออกแบบให้สามารถสไลด์ตัวจี้ขึ้นและลงเพื่อปรับระดับความยาวของสายได้ตามชอบใจ ปลายสายแต่ละด้านประดับหินสีชนิดเดียวกันและตุ้มทอง


POSSESSION LUCK PENDANTS
เผยโฉม 2 โมเดลใหม่ โดยหินสีเด่นที่นำมาใช้ในรุ่นนี้ยังคงเป็นเทอร์ควอยซ์ (G33PD200) และ คาร์เนเลี่ยน (G33PD600) เช่นเคย – สร้อยคอโรสโกลด์ประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 20 เม็ด (ราว 0.28 กะรัต) มาพร้อมความยาว 39 – 42 เซนติเมตร และดีเทลสนุก ๆ ของจี้แบบหลังเบี้ยที่พลิกกลับไปมาได้อย่างอิสระ คอมพลีทลุคได้ทั้งแบบสีสันที่ชวนสนุกสนาน แบบประกายทองคลาสสิค ไปจนถึงแบบ Personalized ที่สามารถสลัก “ข้อความส่วนตัว” ลงบนด้านหลังของตัวจี้ อาทิ วันสำคัญ ชื่อย่อ


POSSESSION BANGLE AND EARRINGS
ดับเบิ้ลความสนุกกันต่อกับ กำไลข้อมือโรสโกลด์ ในดีไซน์แบบ Double Tour (G36PG800) ปลายทั้ง 2 ด้านประดับมาลาไคท์ และ เพชรบริลเลียนต์คัต 30 เม็ด (ราว 0.42 กะรัต) ต่อด้วยตุ้มหูโรสโกลด์ กับฟังก์ชั่นสุดเก๋ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ประจำวันของสาว ๆ ตั้งแต่ ใส่แบบติดหูอย่างเดียว, แบบพร้อมสายโซ่และตุ้มทอง, แบบพร้อมสายโซ่ ตุ้มทองและหินสี ไปจนถึงคละสไตล์แบบสั้นข้างยาวข้าง

มี 2 สีให้เลือก – คาร์เนเลี่ยน (G38PW400) และ เทอร์ควอยซ์ (G38PW500) ซึ่งทั้ง 2 เวอร์ชั่นมาพร้อมเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 28 เม็ด (ราว 0.32 กะรัต)


MALACHITE
หมู่บ้าน La Côte-aux-Fées สถานที่อันเป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตนาฬิกาเพียเจต์ ซึ่งแทรกตัวอยู่ในพื้นที่เขียวขจี ณ เมือง Neuchâtel ในเขตเทือกเขา Jura ถือเป็นแรงบันดาลใจชั้นเลิศสำหรับ Valentin Piaget ในการสร้างสรรค์นาฬิกาและเครื่องประดับมาอย่างต่อเนื่อง เฉกเช่นสีเขียวของ มาลาไคท์ หนึ่งในหินสีที่เมซงโปรดปรานและหล่อหลอมอยู่ในชิ้นงานมาจนถึงทุกวันนี้


CARNELIAN
คาร์เนเลี่ยน คือ หินสีอีกตัวเลือกที่เมซงหยิบมาคอนทราสต์กับประกายทองอร่ามได้อย่างน่าค้นหา โทนสีแดงที่ให้ความรู้สึกร้อนแรง ทั้งยังสื่อถึงความมั่งคั่งในเชิงสัญลักษณ์ ทำให้หญิงสาวที่สวมใส่ดูเย้ายวน ปลดปล่อยตัวตนได้อย่างอิสระ และเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา


TURQUOISE
ถ้านิยามสีฟ้าของเพียเจต์ คือ สัญลักษณ์แห่งความเป็นนิรันดร์ – สำนวน “The sky is the limit” ก็คือคำบอกเล่าตัวตนของเมซงที่โหยหาความท้ายทายที่ไม่มีสิ้นสุดได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สีฟ้าจากเทอร์ควอยซ์ ยังมีความหมายถึง การป้องกัน และ การต่อสู้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่มุ่งหวัง


สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678

Comments are closed.

Pin It