Fashion

ซัมเมอร์นี้ลุคดี อวดกางเกงขาสั้นหลากสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงซัมเมอร์นี้ขอแนะนำกางเกงขาสั้นหลากหลายสไตล์และหลากสีสัน จาก ยูนิโคล่ (Uniqlo) สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย แมตช์กับเสื้อได้ง่าย ซึ่งจะช่วยให้คุณแต่งตัวรับซัมเมอร์ด้วยลุคเก๋ๆ และสบายสุดๆ อย่างแน่นอน


:: คล่องตัวพร้อมลุยทุกโรดทริป
หรับสาวๆ ลองมิกซ์แอนด์แมตช์กางเกงขาสั้นสมาร์ท ดีไซน์เอวสูง ทรงสวย ช่วยเน้นช่วงขาให้ดูเรียวยาว จับคู่กับเสื้อยืดแบบเรียบๆ ก็พร้อมเที่ยวแล้ว ส่วนหนุ่มควรใส่กางเกงขาสั้นอัลตราไลท์ ที่มีความโดดเด่นคือแห้งเร็วอย่างเหนือชั้น เนื้อผ้ายืดเป็นพิเศษ และมีน้ำหนักเบา มิกซ์กับเสื้อยืดสีครีม ปิดท้ายด้วยการเติมสีสันด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าเรยอนสไตล์ฮาวาย ที่ให้อารมณ์แบบชิลๆ สบายๆ


:: ปิกนิกรับหน้าร้อน
สำหรับสาวๆ แนะนำให้ใส่กางเกงขาสั้นทรงมีจีบ เนื้อผ้าบรัชผสมเรยอนให้สัมผัสนุ่มและดูดีเหมือนผ้าวูล ส่วนหนุ่มๆ ลองหยิบกางเกงขาสั้นผ้าชิโน กางเกงทรงหลวม อินเทรนด์ มีหลากสีสัน ใส่คู่กับเสื้อยืดแค่นี้ก็ลงตัว สามารถใส่เป็นธีมคู่กับแฟนหรือกับเพื่อนก็สนุกได้ไม่แพ้กัน หรือจะเพิ่มความเก๋ด้วยเข็มขัดเท่านี้ก็ได้ลุคพักผ่อนวันสบายแบบมีสไตล์


:: ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพช่วงวันหยุด
แนะนำให้ใส่กางเกงขาสั้นผ้าลินินผสมคอตตอน สำหรับสาวๆ ผิวสัมผัสแบบธรรมชาติสวมสบาย ระบายอากาศได้ดี มีหลากสีสัน ที่ใส่กับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าลินินผสมเรยอน และเสื้อพร้อมบราที่ให้ความสบายทุกการเคลื่อนไหว สำหรับหนุ่มๆ ควรใส่กางเกงขาสั้นทรงสลิม กางเกงผ้ายืดทรงเข้ารูป เนื้อผ้ายืด สวมใส่สบายตอบรับทุกกิจกรรม ใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าคอตตอน


:: จัดเต็มกับเซิร์ฟสเกตสุดฮิต
สำหรับสาวๆ ลองหยิบกางเกงขาสั้นเดนิมเจอร์ซี ผ้านุ่ม ยืดหยุ่น สบาย แมตช์กับเสื้อยืดยูนิโคล่ทรงหลวม ให้ลุคสไตล์สตรีทสุดคูล และสำหรับหนุ่มๆ ลองหยิบกางเกงขาสั้นอัลตร้าเสตรทช์แอกทีฟ ที่มอบความยืดหยุ่นและแห้งเร็ว รองรับกับในทุกกิจกรรม ใส่คู่กับเสื้อยืดทรงหลวม แค่นี้ก็พร้อมลุย

Comments are closed.

Pin It