Fashion

ฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างมีสไตล์ไปกับลายปริ้นท์ดอกไม้ จาก Pomelo

Pinterest LinkedIn Tumblr


Pomelo แพลตฟอร์มแฟชั่น omnichannel ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้อนรับปีฉลูด้วยคอลเลคชั่น Chinese New Year 2021 ที่จะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 20 มกราคม 2564 คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับซิลูเอทและสไตล์ที่สดใส เหมาะสมกับการแต่งตัวที่หลากหลายของสาวๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง


คอลเลคชั่น Chinese New Year 2021 ผสมผสานเทรนด์แฟชั่นสมัยใหม่ แต่ยังคงไว้ด้วยรายละเอียดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมรดกและประเพณีที่ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อเป็นการระลึกถึงความแตกต่างของแต่ละวัฒนธรรมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คอลเลคชั่นนี้ตอบโจทย์สาวๆ ที่รักในแฟชั่น ให้สนุกไปกับการแต่งตัวเพื่อต้อนรับและตักตวงความสำเร็จในวันคล้ายวันปีใหม่ของชาวจีน


สีสันสดใสอย่างสีแดงสดและสีชมพูมาเจนต้าเป็นโทนสีที่โดดเด่นสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งประกอบไปด้วยเสื้อผ้าจำนวน 56 ชิ้น พร้อมลายปริ้นท์ดอกไม้ทางตะวันออกที่ถูกออกแบบโดยทีมดีไซน์เนอร์ของ Pomelo สำหรับคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ อีกหนึ่งจุดเด่นของไอเท็มจากคอลเลคชั่นนี้ยังรวมถึง ซิลูเอทที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากชุดกี่เพ้าสุดคลาสสิก เดรสดีเทลแขนพอง และชุดเซ็ท co-ords ที่มีดีเดลคัทเอาท์ และคอมพลีทรายละเอียดของชุดด้วยดีเทลอย่างกระดุมตะกร้อ คอจีนและโบว์


Pomelo ยังเอาใจนักช้อปชาวไทยด้วยสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ต่างๆ ที่วางขายบนแพลทฟอร์มของ Pomelo เพื่อให้สาวๆ ได้มิกซ์และแมทช์กับไอเท็มจากคอลเลคชั่น Chinese New Year 2021 คอมพลีทลุคตรุษจีนให้ชิคตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยแบรนด์ที่จะเปิดตัวสินค้าไปพร้อมกับคอลเลคชั่นนี้ได้แก่ Rally Movement และ Matter Makers พร้อมเครื่องประดับและแอกเซสซอรีจาก Plush Studio, Apalepetal และ The July Maker


คอลเลคชั่น Chinese New Year 2021 วางขายทาง POMELOFASHION.COM แอพและหน้าร้านของ Pomelo ทุกสาขาในประเทศไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซียและฟิลิปปินส์ ในวันที่ 20 มกราคม 2564

Comments are closed.

Pin It