Fashion

เมื่อซุ้มประตูโค้งและนกฮัมมิงเบิร์ด เฉิดฉายบนคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงของ ฟูร์ล่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฟูร์ล่า คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/หนาว 2020 (Fall/Winter 2020) โดดเด่นด้วยรายละเอียดของชิ้นส่วนต่างๆที่ผสมผสานเป็นกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของฟูร์ล่า นอกจากนั้นฟูร์ล่ายังไม่หยุดพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆในทุกๆซีซั่น ทั้งการดีไซน์กระเป๋าและสินค้าเครื่องหนังสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งรองเท้า แว่นตากันแดด ผ้าพันคอ และเครื่องประดับ


ซีซั่นนี้ฟูร์ล่ายังได้นำฟูร์ล่า อาช (FURLA ARCH) ที่ได้แรงบันดาลใจจากระเบียงและสถาปัตยกรรมประตูโค้ง ซึ่งชวนให้นึกถึงซุ้มประตูโค้งที่มีชื่อเสียงของเมืองโบโลญญา (Bologna) และประตูอาคารของ Fondazione Furla มาใช้ตกแต่งกระเป๋าและแอคเซสเซอรี่ต่างๆที่ให้ความรู้สึกหรูหรา


นอกจากฟูร์ล่า อาช แล้วซีซั่นนี้ยังรวมถึงลายและสีสันของนกฮัมมิงเบิร์ดที่เป็นแรงบันดาลใจของโทนสีหลักในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ทั้งสีแดงเชอร์รี่ สีม่วง ไปจนถึงสีฟ้าน้ำทะเล สีทอง และสีเงินมันวาว ซึ่งสีสันที่หลากหลายนี้ได้นำมาใช้ทั้งกับลายพิมพ์และงานปักที่โดดเด่นทั้งบนหนังวัวและวัสดุที่อ่อนนุ่ม


รุ่นกระเป๋าในซีซั่นนี้ประกอบด้วยรุ่น Furla 1927 top handle รุ่น Furla 1927 crossbody และFurla Metropolis รุ่นใหม่ทั้งแบบทรงกลมและรุ่นหนังเมทัลลิก นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสะพาย กระเป๋า Tote และกระเป๋า hobo

Comments are closed.

Pin It