World Celeb

เมลาเนีย ทรัมป์ ชีวิต (ใหม่) หลังทำเนียบขาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


สวัสดีปีใหม่แล้ว ทำเนียบขาวก็เปลี่ยนหน้าประธานาธิบดี ไม่ใช่คุณพี่ผมเป๋โดนัลด์ ทรัมป์ อีกต่อไป ขณะที่ชีวิตยังต้องเดินหน้า สำหรับ เมลาเนีย ทรัมป์ อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง เธอได้วางแผนโรงเรียนใหม่ให้ลูกชาย บาร์รอน ทรัมป์ เอาไว้เรียบร้อยเมื่อต้องย้ายออกจากทำเนียบขาว


ด้านอนาคตของเธอเองนั้น อาจจะกลับไปรับงานนางแบบได้อีก ขณะที่ความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตประธานาธิบดียังคงคลุมเครือ…


บาร์รอน ทรัมป์ ได้ทำเรื่องย้ายจากโรงเรียนโพโทแม็คในแมรีแลนด์ ไปเรียนที่ไพน์ เครสต์ ในฟอร์ตลอเดอร์เดล รัฐฟลอริด้า โดยเมลาเนีย วางแผนจะย้ายไปอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ส่วนตัวในทรัมป์ ทาวเวอร์ นิวยอร์ก ซึ่งเธอสามารถจะรับงานนางแบบได้ง่ายๆ


เมลาเนียยึดเรื่องการศึกษาของลูกชายมาเป็นอันดับแรกเสมอ ย้อนไปเมื่อครั้งที่โดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีในปี 2017 เมลาเนีย ก็ไม่ได้ย้ายตามเข้าไปอยู่ในทำเนียบขาวทันที เนื่องจากไม่ต้องการให้บาร์รอนต้องย้ายโรงเรียนกลางคัน


มาถึงตอนที่ โจ ไบเด็น ได้รับเลือกเข้ามาแทนที่ เมลาเนียก็รีบวางแผนให้การเรียนของลูกชายวัย 14 ไม่มีสะดุด โดยเลือกโรงเรียนประจำในฟลอริด้าที่เงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย และปลอดภัยจากโรคระบาด


ว่ากันว่า ก่อนหน้าที่ โดนัลด์ ทรัมป์ จะเข้ามาเป็นประธานาธิบดี เมลาเนีย มีสัญญาผูกพันกับสินค้าแบรนด์ต่างๆ มากมาย รวมทั้งแบรนด์จิวเวลรี่ส่วนตัวของเธอ รวมมูลค่ากว่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งการเข้ามาเป็นสตรีหมายเลขหนึ่งทำให้เธอสูญเงินจำนวนดังกล่าวไปในพริบตา


อย่างไรก็ตาม ความหวังสิ่งเดียวในชีวิตของเมลาเนียก็คือ ต้องการให้บาร์รอน ทรัมป์ ได้โอกาสดีๆ เหมือนลูกคนอื่นๆ ของโดนัลด์ ทรัมป์ ไม่ว่าจะเป็น โดนัลด์ จูเนียร์ อีวานกา เอริค หรือทิฟฟานี่ ที่ล้วนประสบคามสำเร็จในธุรกิจของบิดาทั้งนั้น


สำหรับตัวเมลาเนีย ไม่เคยต้องการตำแหน่งสตรีหมายเลขหนึ่ง เธอแอบร้องไห้ด้วยซ้ำในวันที่โดนัลด์ ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดี เพราะนั่นทำให้เธอต้องทิ้งชีวิตหรูหราในนิวยอร์กที่เธอชื่นชอบไป — แม้จะไม่ได้อยู่ในเพนต์เฮาส์บนทรัมป์ ทาวเวอร์ เธอก็ยังมีอพาร์ตเมนต์ของตัวเอง ที่เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆ กับพี่สาวสุดที่รัก ตั้งอยู่อีกไม่กี่บล็อกถัดไป


มีรายงานข่าวเรื่องรักร้าว เตียงหัก ระหว่างโดนัลด์กับเมลาเนีย ออกมาเป็นระยะๆ แต่เรื่องนี้ก็ยังคลุมเครือ และเมื่อวันส่งท้ายปีเก่าที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังคงฉลองปีใหม่อยู่ด้วยกัน


การจบบทบาทขอสตรีหมายเลขหนึ่ง โดยปกติจะเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับบรรดาอดีตภริยาผู้นำสหรัฐมาโดยตลอด นั่นหมายถึง การเริ่มต้นของสัญญาใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสืออัตชีวประวัติ หรือสารคดีทางทีวี ไม่เชื่อลองไปถามมิเชล โอบามา หรือฮิลลารี คลินตัน ดูสิ

นี่ยังไม่รวมถึงอาชีพนางแบบของเธอ ที่ยังกลับมารับได้อย่างสบายๆ

Comments are closed.

Pin It