Fashion

“แวนคลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์” นำเสนอสวนอัลลองบราอันน่าหลงใหล

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในปี 1968 เมซงได้สรรค์สร้างเครื่องประดับนำโชคภายใต้คอลเลกชัน Alhambra ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก โคลเวอร์สี่ใบ นำเสนอในดีไซน์เหนือกาลเวลาของ Van Cleef & Arpels ผ่านความเป็นเลิศของทักษะความชำนาญการเหนือชั้น โดย เมซง ยังคงเติมเต็มคอลเลกชันด้วยผลงานการสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความลื่นไหลและความสง่างามของการออกแบบ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมซงใช้วัสดุธรรมชาติหลากหลายชนิดมารังสรรค์ผลงาน ตั้งแต่หอยแม่มุก (mother-of-pear), นิล (onyx), ลาพิซ ลาซูลิ (lapis lazuli), หยกพยับหมอก (chalcedony), โมราฟ้าสด (blue agate) และ Bois d’amourette (letterwood)


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับคอลเลกชันอันทรงเอกลักษณ์ ซึ่งได้รังสรรค์ขึ้นมากว่า 50 ปี ป๊อปอัพบูติค ครั้งนี้จึงถูกโอบล้อมไปด้วย Alhambra Garden ตลอด 2 เดือน ตั้งแต่พฤศจิกายน เป็นต้นไป ซึ่งตั้งอยู่ ณ ชั้น M ของศูนย์การค้าสยามพารากอน


ในการถ่ายทอดจักรวรรดิของ Alhambra ผ่านบทกวีของเมซง ได้สองคู่หูผู้กำกับมากความสามารถอย่าง Burcu & Geoffrey มาส่งผ่านจินตนาการที่สะท้อนถึงภูมิประเทศอันมีชีวิตชวาและสวนอันเขียวชอุ่ม พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยผีเสื้อที่มีรูปร่าง


ในส่วนของ Pop-up Boutique เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2020 ไปถึงวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2021 (อาทิตย์-พฤหัสบดีเวลา 11.00-21.30 น.) และ ศุกร์-เสาร์เวลา 11.00-22.00 น.)

Comments are closed.

Pin It