MCM เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดบนโลเกชัน ที่นับเป็นศูนย์กลางแห่งวงการลักซ์ชัวรี อย่าง กรุงโตเกียว การเปิดตัวแลนมาร์คที่โดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านกินซ่านี้ เรียกได้ว่าเป็นงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของแบรนด์ ณ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเฉลิมฉลองการขยายตัวสู่ประเทศญี่ปุ่นอย่างงดงาม
Ginza HAUS l ที่มีความสูงถึง 36.5 แห่งนี้ ประกอบด้วยพื้นที่ทั้งหมด 9 ชั้น ซึ่งจำนวน 6 จาก 9 ชั้นนั้นถ่ายทอดวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของแบรนด์ ที่จะก้าวไปสู่คอนเซ็ปต์ Retailtainment (Retail + Entertainment) ที่มุ่งเน้นการผสมผสานความบันเทิงให้กับตัวร้าน เพื่อสร้างประสบการณ์ในมิติใหม่ให้กับลูกค้า โดยบริเวณ 3 ชั้นแรกเป็นพื้นที่จัดแสดงคอลเลกชันจาก MCM อันหลากหลาย ในขณะที่ ชั้น 4 (About MCM), ชั้น 5 (MCM Gallery) และชั้น 6 (Event Hall) จะมุ่งเน้นไปถึงการสะท้อนถึงแก่นแท้ของ MCM ในด้านวัฒนธรรม งานฝีมือ และความคิดสร้างสรรค์
Fashion
Comments are closed.