Fashion

12 ชุดเครื่องเพชร อัญมณีหลากสีสร้างสุข!

Pinterest LinkedIn Tumblr


บิวตี้ เจมส์ อวด 12 เครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษ “AUSPICIOUS JEWELLERY” ซึ่งแต่ละชุดมีความหมายที่มอบให้ใครก็มีความสุข โดยเฉพาะ คนที่คุณรัก ประกอบด้วย


1.CAYLA สร้อยคอพลอยแฟนซีประดับเพชร เพชรพลอยแฟนซีหลากหลายสีนำมาเรียงร้อยเกาะกลุ่มกันอย่างสวยงาม สร้างความสุขให้แก่ผู้ได้ครอบครอง ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 33 กะรัต พลอยแฟนซี น้ำหนัก 19 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนัก 101 กรัม


2.CASPAR สร้อยคอ, ต่างหูและแหวน ประดับเพชร เพชรถูกนำมาเรียงร้อยออกมาเป็นดอกไม้ที่สวยงาม โดยได้รับการปกป้องดูแลโดยผีเสื้อที่จะคอยโบยบินอยู่รอบๆดอกไม้อยู่เสมอ สื่อถึงการดูแลเอาใจใส่ความรักให้เป็นดั่งสมบัติอันล้ำค่าตลอดไป ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 459 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนัก 137 กรัม


3. ANANDA สร้อยคอมรกตประดับเพชร มรกตถือเป็นอัญมณีแห่งโชคลาภและความเจริญรุ่งเรือง มีพลังอำนาจทำให้คู่รักมีความซื่อสัตย์ต่อกัน แสดงถึงความจริงใจ ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 6 กะรัต พลอยมรกตน้ำหนัก 394 กะรัต ทองคำน้ำหนัก 33 กรัม


4. CLAIRE สร้อยคอและต่างหู มุกประดับเพชร มุกสีเหลืองทองเปรียบดั่งแสงสว่าง เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญให้คนที่รัก แสดงถึงการหมั่นดูแล มอบความรักและความอบอุ่นให้แก่กันและกันตลอดไป ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 31 กะรัต มุก น้ำหนัก 386 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนัก 172 กรัม


5.DARLENE สร้อยคอ, ต่างหูและแหวน พลอยประดับเพชร เพชรและทับทิมอัญมณีที่เป็นตัวแทนของความรักที่มั่นคง ล้อมรอบด้วยพลอยมอร์แกไนต์ ที่มีความเชื่อว่าเป็นพลอยแห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์ ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 39 กะรัต พลอยทับทิม น้ำหนัก 26 กะรัต พลอยมอร์แกไนต์ น้ำหนัก 207 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนัก 182 กรัม


6.HELENA เข็มกลัดพลอยประดับเพชร พญานาคเปรียบดั่งตัวแทนของความศักดิ์สิทธิ์ ความอัศจรรย์ โดยมรกตสีเขียวของพญานาคนั้น เปรียบดั่งความแข็งแกร่งได้โอบอุ้มล้อมสีน้ำเงินอมฟ้าของพลอยบลูโทพาสไว้อย่างทะนุถนอม และตามความเชื่อของอินเดียนั้นหากนำบลูโทพาสไปสวมใส่ไว้ให้อยู่ในระดับหัวใจ จะทำให้มีอายุยืน ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 6 กะรัต พลอยบลูโทพาส น้ำหนัก 170 กะรัต พลอยมรกต น้ำหนัก 10 กะรัต พลอยแฟนซี น้ำหนัก 1 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนัก 61 กรัม


7.KENNOCHA สร้อยคอพลอยรูเบลไลต์ประดับเพชร สีชมพูอ่อนหวานหวานสดใสของรูเบลไลต์ แทนความหมายของความรัก ความเสน่หา และมิตรภาพ สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ความรัก ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 43 กะรัต พลอยรูเบลไลต์ น้ำหนัก 90 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนัก 123 กรัม


8.NADIA สร้อยคอมรกตประดับเพชร เปรียบดังตัวแทนของความหวังดี ที่อยากอวยพรให้กับคนที่รักประสบความสำเร็จและมั่งคั่งร่ำรวย ประกอบด้วยเพชร น้ำหนัก 10 กะรัต พลอยมรกต น้ำหนัก 47 กะรัต ทองคำ น้ำหนัก 105 กรัม


9. VIDA สร้อยคอพลอยรูเบลไลต์ประดับเพชร รูเบลไลต์ สื่อถึงความรักที่งดงาม อ่อนหวานและบริสุทธิ์ ที่มอบให้แก่คนรักเพื่อแสดงถึงความมั่นคงซื่อตรงต่อกัน ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 13 กะรัต พลอยรูเบลไลต์ น้ำหนัก 227 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนัก 129 กรัม


10. TRIXIE เข็มกลัดพลอยประดับเพชร นกที่เป็นตัวแทนของสันติภาพออกโบยบินอย่างเสรี ถูกประดับด้วยเพชรที่งดงามและพลอยซิทรินสีเหลือง ซึ่งเป็นอัญมณีตัวแทนของความสุข ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 8 กะรัต พลอยซิทริน น้ำหนัก 51 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนัก 32 กรัม


11. FRELICITY สร้อยคอมุกประดับมรกตและเพชร สีที่นุ่มนวลของมุกสื่อถึงความสุข ความปลื้มปีติ มรกตและเพชรเป็นตัวแทนของความงดงามของความรักที่บริสุทธิ์และแข็งแกร่ง พร้อมจะเติบโตไปอย่างมั่นคง ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 29 กะรัต มุก น้ำหนัก 153 กะรัต พลอยมรกต น้ำหนัก 6 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนัก 78 กรัม


12. LOGAN สร้อยคอมรกตประดับเพชร ความงดงาม ความแวววาวของเพชรและมรกตถูกเปรียบเป็นตัวแทนของความสมบูรณ์แบบที่พร้อมเปล่งประกายให้แก่ผู้พบเห็น ประกอบด้วยเพชร น้ำหนัก 57 กะรัต พลอยมรกต น้ำหนัก 143 กะรัต ทองคำขาว น้ำหนัก 125 กรัม

Comments are closed.

Pin It