Fashion

4 ลุคจากลายพิมพ์สุดเก๋ ในคอลเลคชั่นใหม่ “Cath Kidston Fall Winter 2019”

Pinterest LinkedIn Tumblr


แบรนด์ “Cath Kidston” เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall Winter 2019 โชว์ไอเทมแฟชั่นแบบ Excusive ผ่านลายพิมพ์สุดเก๋ ในคอลเลคชั่นใหม่ “Cath Kidston Fall& Winter Press Preview 2019” จากแรงบันดาลใจผ่านการเดินทางท่องเที่ยวและคอนเซ็ปท“Journey หรือ การเดินทาง”


ธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้บริหารแบรนด์ Cath Kidston ในประเทศไทย เผยความเป็นมาในการจัดงาน “Cath Kidston Fall& Winter Press Preview 2019” ที่แบรนด์ต้องการสื่อสารเรื่องราวของ Printing

เนื่องจากว่าก่อนจะมีลวดลายพิมพ์ใดออกมานั้น มักจะมีที่มาที่ไปหรือแนวคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจของเหล่าดีไซน์ซึ่งเป็นทีมงานมืออาชีพจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษร่วมกันทำงานกับหลายฝ่ายกว่าจะได้ชิ้นผลงานออกมาเป็นสินค้าคุณภาพที่ยังครองใจของบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบ Cath Kidston จากทุกมุมโลกมากกว่า 25 ปี

ซึ่งไม่เป็นเพียงแค่ลายวิวทิวทัศน์หรือดอกไม้ทั่วไปเท่านั้น แต่กระนั้นเองกลับเต็มไปด้วย เรื่องราวของเบื้องหลังแรงบันดาลใจมากมายที่เกิดจากกลุ่มคนจำนวนมากที่รวบรวมแรงบันดาลใจด้านการออกแบบลายพิมพ์ การดีไซน์รูปลักษณ์ รูปทรง ตลอดจนการคำนึงถึงการใช้งานของสินค้า โดยยังคงไว้ซึ่งการตอบโจทย์ด้าน Function การใช้งานที่คงทน คุ้มค่าซึ่งเป็นหัวใจหลักของแบรนด์เช่นเคยไม่เปลี่ยนไป”

บุญญลักษณ์ ฐิติปุญญา Brand Manager แบรนด์ Cath Kidston กล่าวว่า แคท คิดสตัน เป็นแบรนด์ที่มีความ Cuteness โดยธรรมชาติของแบรนด์แล้วกลุ่มของผู้นิยมก็จะโปรดปรานเรื่องของสีสัน ลวดลายและPrinting ที่ทยอยออกแบบมาตลอดทั้งปี โดยปัจจุบันทีมดีไซน์ไม่เพียงคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการออกแบบลายที่ดูหวานและวินเทจเท่านั้นแต่ยังมีการออกแบบ Print ให้โดนใจหญิงสาวรุ่นใหม่ ทั้งผู้ที่ชื่นชอบและมีไลฟ์สไตล์ในการท่องเที่ยว ตลอดจนสาว “Working Woman” ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีหัวคิดก้าวหน้าทันสมัยและมีรสนิยมเรื่องแฟชั่นด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ป้าย “RED LABEL” หรือป้ายโลโก้สีแดง เป็นปรากฎการณ์ใหม่ของแบรนด์ Cath Kidston ที่นำมาใช้เป็นสัญลักษณ์สื่อสารแบรนด์ว่าสินค้ามีความพรีเมี่ยม ทั้งตัวสินค้าอย่างเฉพาะเจาะจงในด้านคุณภาพและความเป็นพรีเมี่ยมของการเลือกสรรวัสดุที่นำมาผลิตเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนว่าสินค้าชิ้นนั้นถูกคิดมาแล้วว่าให้ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการใช้งานไอเทมสุดโปรดที่สามารถจะใช้งานได้บ่อย แทบจะทุกวันในหลากหลายโอกาสไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปท่องเที่ยว ซึ่งล่าสุดมี 3 ลายพิมพ์ที่นำ ป้าย “RED LABEL” หรือป้ายโลโก้สีแดง มาใช้คือ Artist’s View Grass Green, Shadow Flowers และ Chiswick Rose

Look 1 จากลายพิมพ์ ARTIST’S VIEW: ลวดลายที่งดงามนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากทิวทัศน์จากขบวนรถไฟที่เคลื่อนผ่านเขตชนบทในเส้นทางจากแพดดิงตั้นไปยังเพ็นแซนซ์ ลายเส้นจากพู่กันที่ละเอียดอ่อนเผยให้เห็นท้องฟ้าใส และภูมิทัศน์ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ กระท่อม และแปลงนาที่ถูกไถพรวน ในขณะที่รถไฟมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก

Look 2 จากลายพิมพ์ MIMOSA FLOWER : ลวดลายที่โดดเด่นสะดุดตานี้ได้แรงบันดาลใจมาจากต้นมิโมซ่าขนาดใหญ่ข้างสตูดิโอในลอนดอนของเรา ดอกมิโมซ่าสีเหลืองสดใสที่บานเต็มที่แซมด้วยใบไม้ลักษณะคล้ายเฟิร์นจะสร้างความสดชื่นให้คุณได้ตลอดวัน

Look 3 จากไอเทมกระเป๋าลายพิมพ์ FRESTON : ลายพิมพ์หลักของฤดูกาลที่นำทุกท่านเข้าสู่มิติใหม่ของแบรนด์ Cath Kidston โดยชื่อของลายพิมพ์ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ตัวตึกและย่านซึ่งเป็นที่ตั้งของ Cath Kidston Design Studio ในกรุงลอนดอน โดยไอเทมต่างๆ อาทิ ประเป๋า Tote กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าสตางค์ซึ่งเป็นลาย Freston นี้ ได้ถูกดีไซน์มาเพื่อให้สาวๆ แฟน Cath Kidston สามารถใช้งานได้ตลอดในทุกๆ ฤดูกาล นอกจากนี้ความพิเศษของดีไซน์ของลายพิมพ์นี้อยู่ที่ลูกเล่นของลายดอกไม้ Provence Rose ที่เป็นไอคอนของแบรนด์ซึ่งถูกดัดแปลงให้ถูกล้อมรอบด้วยกรอบรูปทรงเรขาคณิต

Look 4 จากไอเทมกระเป๋าลายพิมพ์ Chiswick Rose : เป็นสไตล์การออกแบบลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจปี 1950 Chiswick Rose กุหลาบแดงและกุหลาบเหลืองทองอร่ามนั้นดูบานฉ่ำเต็มที่ ลอยอบอวลเต็มไปหมด ท่ามกลางบรรยากาศอากาศที่สดชื่น โดยได้มีการ ดีไซน์ให้สกรีนลายพื้นวัสดุเหมือนลาย print

สำหรับไอเทมกระเป๋าใหม่มินิมอล สุดเก๋และลายพิมพ์ SHADOW FLOWERS: ลวดลายดอกไม้จิ๋รูปทรงเรขาคณิตแบบเดี่ยวนี้สร้างความโดดเด่นให้กับผ้าใบป้ายพื้นผิวพิเศษและตัดกับพื้นสีต่างๆ ได้อย่างล้ำลึก เช่น เหลืองมัสตาร์ด สีขาวนวลหรือนู้ดครีมสว่าง สีฟ้าอ่อนและสีชมพูอมแดง

Comments are closed.

Pin It