Fashion

“กุชชี่” ชวนชมนิทรรศการเกี่ยวกับแบรนด์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และไอเท็มที่หาดูได้ยาก

Pinterest LinkedIn Tumblr


Gucci Visions นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของกุชชี่ (Gucci) ที่มีมายาวนานกว่า 103 ปี ผ่านมุมมองอันรอบด้าน ที่เป็นการย้อนรำลึกถึงผลงานการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และสัญลักษณ์ไอคอนิกของแบรนด์ รวมไปถึงความสามารถอันเปี่ยมพรสวรรค์ของเหล่าครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และช่างฝีมือที่สั่งสมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สำหรับนิทรรศการในครั้งนี้เป็นการร่วมค้นหารหัสอันเป็นตำนานของกุชชี่ที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่ยึดมั่นไม่เสื่อมคลายในพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และการทุ่มเท อุทิศให้กับงานช่างฝีมือตามแบบฉบับอิตาลีที่อยู่เบื้องหลังในทุกชิ้นงานออกแบบที่จัดแสดงอยู่ภายในงานนิทรรศการครั้งนี้


ในครั้งนี้นิทรรศการ Gucci Visions ได้เดินทางมาสู่ประเทศไทยโดยจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ กรุงเทพฯ ภายในงานนิทรรศการประกอบไปด้วยห้องทั้งหมด 6 ห้อง ที่แบ่งตามธีมเรื่องราวที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน นำเสนอแง่มุมที่หลากหลายของเรื่องราวอันเปี่ยมเอกลักษณ์ของแบรนด์กุชชี่ โดยผู้ชมจะเริ่มออกเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ความเป็นมาของแบรนด์กุชชี่ที่ไล่เรียงไปตามลำดับเวลาด้วยผลงานภาพวาด บอกเล่าจากบันทึกที่รวบรวมทั้งวันสำคัญ เหตุการณ์ต่างๆ และเหล่าดารา นักแสดงที่มีบทบาทต่อแบรนด์ ซึ่งร้อยเรียงเรื่องราวเป็นฉากหลังเพื่อประสบการณ์อันตื่นตาตรึงใจ

นิทรรศการ Gucci Visions ในประเทศไทยจะเปิดให้บุุคคลทั่วไปเข้าชม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ EM Glass บริเวณชั้น G อาคาร EM Tower ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

#CelebOnline #GucciThailand #GucciVisions #Masterpiece #Exhibition @GucciTH

Comments are closed.

Pin It