Fashion

เปิดกรุกระเป๋าและรองเท้าของเหล่าดารา ไอเท็มสุดฮิต ที่ทั้งสวยและคุ้มค่า ที่ดาราดังเลือกใช้!

Pinterest LinkedIn Tumblr

เมื่อพูดถึงไอคอนด้านแฟชั่นแล้ว เราก็มักจะนึกถึงเหล่าดาราและเซเลบทั้งหลายที่มักจะเป็นผู้นำเทรนด์ให้สาวๆ ได้กรี๊ดตามกันอยู่เสมอ วันนี้เราจึงขอชวนหนุ่มๆ สาวๆ มาส่องกระเป๋าแบรนด์ Coach และรองเท้าแบรนด์ Birkenstock ที่กำลังฮอตฮิตในหมู่ดาราคนดังกันดีกว่า ว่ามีรุ่นไหนบ้างที่กำลังฮอตฮิต ไปดูกันเลย!

:: Must Have ไอเท็ม Coach ที่เหล่าดาราใช้แล้วปัง!


กระเป๋าสะพายไอเท็มเด็ดที่เหล่าดาราและเซเลบ อู๋จิ่นเหยียน, ยุนชานยอง, ลิล นาส เอ็กซ์, และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ต่างเลือกใช้ เพราะดีไซน์สุดเริ่ด และวัสดุพรีเมียม จนต้องหยิบมาสะพายให้เห็นอยู่เสมอ สาวๆ คนไหนอยากอัพลุคแบบเหล่าซุป’ตาร์บ้าง ต้องห้ามพลาดกระเป๋าจาก Coach ที่เลือกมาแนะนำเด็ดขาด!

:: กระเป๋าสะพายไหล่ Coach รุ่น Idol Bag 23


กระเป๋าสะพายไหล่ที่สาวสายแฟ ต้องมี! Idol Bag 23 ตัวกระเป๋ายังทำจากหนังลูกวัวเกรดพรีเมียมเนื้อเรียบเงางาม คุณภาพระดับท็อปสุด ไฮไลต์เด็ดมาพร้อมตัวล็อคแม่เหล็กรูปตัว C ขนาดใหญ่ ยิ่งเป็นสีเทา Dark Stone ยิ่งเพิ่มความหรูดูแพงขึ้น พร้อมสายสะพายสายโซ่ถอดเปลี่ยนได้ตามใจ Mix & Match ได้หลายสไตล์ ใครอยากได้กระเป๋าสะพายไหล่สักใบบอกเลยว่านี่คือตัวเลือกที่เยี่ยมมาก

:: กระเป๋าสะพายไหล่ Coach รุ่น Tabby Shoulder Bag 26 With


ถ้าพูดถึงกระเป๋าที่กำลังฮอตฮิตในหมู่เซเลบตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง Tabby จาก Coach อย่างแน่นอน กับดีไซน์สุดคลาสสิกจากยุค 70’s ที่ถูกนำกลับมาอัปเกรดใหม่ งานตัดเย็บจากหนังแกะคุณภาพเยี่ยมที่นุ่มพร้อมลายบุนวมสุดพิเศษ แถมยังมาพร้อมสายหนังและสายโซ่สำหรับสะพายได้สองแบบตามใจชอบอีกด้วย และโลโก้ Signature ของ Coach ที่หุ้มด้วยหนังโทนสีเดียวกับตัวกระเป๋าก็ช่วยเสริมลุคให้ดูแพงสุดๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเซเลบระดับท็อปถึงหลงรักกระเป๋าใบนี้

:: กระเป๋าสะพายไหล่ Coach รุ่น Hamptons Bag


กระเป๋าที่ครองใจเหล่าสาวสายแฟมาตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปัจจุบัน ไฮไลต์สุดปังของ Hamptons Bag อยู่ที่ดีไซน์ทรงกระเป๋าแบบพับด้านหน้า มาพร้อมสายสั้นสะพายไหล่ได้แบบชิลๆ วัสดุหนังฟอกเกรดพรีเมียม ยิ่งใช้นานยิ่งสวยคลาสสิกขึ้น แถมมาในโทนสี Pale Pistachio เขียวอ่อนออกหม่นนิดๆ ดูสุภาพเรียบหรู งานดีขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่จะเป็นไอเท็มสุดโปรดของเหล่าดาราเซเลบตัวแม่ เพราะไม่ว่าจะแมทช์กับลุคไหนก็เข้ากั๊นเข้ากันสุดๆ

:: กระเป๋าสะพายไหล่ Coach รุ่น Mira Shoulder Bag With Pillow Quilting


สาวๆ คนไหนกำลังมองหากระเป๋าใบใหม่เปิดใจให้รุ่นนี้เลย กระเป๋าสะพายไหล่รุ่นนี้ มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ทรงพระจันทร์เสี้ยว ตัดเย็บจากหนังแกะบุนวมสุดหรู บวกกับฟังก์ชันเด็ดๆ อย่างสายโซ่หุ้มหนังรูปหัวใจ ที่ทำให้ลุคของดูสวยแซ่บแบบสาวตัวจี๊ด พื้นที่ด้านในจุของได้ครบจบในใบเดียว มาในโทนสี Petunia ดูหวานละมุน ไม่ว่าแมทช์กับชุดไหน ถ่ายรูปออกมาก็ปังทุกชอต

:: รองเท้าแตะ Birkenstock ไอเท็มเด็ดของเหล่าดารา

รองเท้า Birkenstock คือหนึ่งในไอเท็มโปรดของเหล่าคนดังระดับเช่น ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ, เจสซิก้า อัลบา, แอล แฟนนิง, และคริสเตน สจวต ต่างก็เลือกสวมใส่รองเท้าจากแบรนด์นี้อยู่เป็นประจำ ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์กับความสบายเมื่อได้สวมใส่ แถมยังดูดีได้ในทุกลุค สำหรับสาวกแฟชั่น อยากดูเป๊ะไม่แพ้เหล่าซุป’ตาร์ต้องไม่พลาดไอเท็มเด็ดนี้เลย

:: Birkenstock รุ่น Arizona


รองเท้าแตะคลาสสิกดีไซน์เรียบหรู แต่ฮิตสุดๆ ในหมู่แฟชั่นนิสตา แถมเซเลบริตี้ดังให้การยอมรับ ด้วยสายรัดบิร์โก-ฟลอร์ทนทาน พื้นไม้ก๊อกอันเป็นซิกเนเอจอร์ของแบรนด์ ทำให้สวมใส่สบายเท้ามาก รุ่นคลาสสิกมีให้เลือกถึง 3 สี ดำ น้ำตาลเข้ม และสีขาว ถึงราคาราคาค่อนข้างสูงแต่คุณภาพคุ้มค่าแน่นอน

:: Birkenstock รุ่น Boston


รองเท้าเชฟหัวปิดที่เซเลบดังระดับนานาชาตินิยมสวมใส่ มีทั้งหมด 3 สี สีมิงค์ สีเทาโทป สีมอคค่า มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ วัสดุหนังกลับคุณภาพเยี่ยม สวมสบายเบาสุดๆ ด้วยพื้นรองเท้ายางอีวีเอสุดนุ่ม ปรับทรงได้ตามรูปเท้าใส่เดินทั้งวันได้ไม่เจ็บ ทำให้เหล่าดาราและเซเลบริตี้จากวงการต่างนิยมหยิบมาสวมใส่ออกงานหรือใส่ในวันสบาย ๆ เป็นประจำ

:: Birkenstock รุ่น Arizona Big Buckle


รองเท้าแตะสุดฮิตที่ดาราคนดังใส่กันเยอะสุดๆ ด้วยดีไซน์คลาสสิกสายรัดคู่ ผสานกับจุดเด่นที่หัวเข็มขัดขนาดใหญ่สุดเท่ มาพร้อมวัสดุหนังแท้คุณภาพเกรดพรีเมียม พื้นนวดนุ่มสบายจากไม้ก๊อกผสมยางพารา ใส่สบายเท้าได้ทั้งวัน ซึ่งโดนใจเหล่าเซเลบชื่อดังทั้งไทยและเทศจนต้องหยิบมาสวมใส่อวดในอินสตาแกรมกันรัวๆ สำหรับดีไซน์เก๋ระดับนี้ถือว่าคุ้มค่าการลงทุนเลย

Comments are closed.

Pin It