Fashion

6 สไตล์แฟชั่นญี่ปุ่น จาก 6 แบรนด์ที่น่าจับตามอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชวนหนุ่มๆ มาสำรวจไอเทมใหม่จากเอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ ที่จะมาช่วยให้การแต่งตัวที่เรียบง่ายสนุกขึ้น พร้อมช่วยเสริมลุคสายสปอร์ตเอาต์ดอร์ให้โดดเด่นอย่างมีสไตล์ เฉพาะที่ “สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม”


แอนด์ วันเดอร์ (and wander) เกิดจากความหลงใหลของผู้ก่อตั้ง “เคอิตะ อิเคอูชิ” และ “มิโฮโกะ มาริ” ซึ่งเคยทำงานร่วมกันในฐานะนักออกแบบที่ “อิซเซ่ มิยาเกะ” เน้นการออกแบบที่ผสานสไตล์แฟชั่นชั้นสูง แต่เพิ่มฟังก์ชันและการใช้ได้จริงของเสื้อผ้ากลางแจ้ง ซึ่งทำจากวัสดุที่ทนทาน น้ำหนักเบา กันน้ำและกันลม


ดับเบิล สแตนดาร์ด (Double Standard) ก่อตั้งและออกแบบโดย “มาซาฮิซา ทากิโน่” ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นในปี 1961 โดยเน้นที่วัสดุและการตัดเย็บ สำหรับ The H Collection หนึ่งในคอลเลกชันยอดนิยม ใช้วัสดุคุณภาพดี นอกจากให้ความสำคัญด้านดีไซน์ ยังให้ความสบายขณะสวมใส่ โดยออกแบบให้ใช้ได้หลายโอกาสทั้งในชีวิตประจำวันหรือกิจกรรมแอกทีฟอื่นๆ


สโนว์ พีก (Snow Peak) แบรนด์แคมป์ปิ้งอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “การผสมผสานไลฟ์สไตล์แบบเมือง เข้ากับธรรมชาติ” โดยซัมเมอร์นี้ออกแบบมาเพื่อชาวแคมป์สไตล์ญี่ปุ่น เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่ยังคงสวมใส่สบาย


ทาเคโอะ คิคูจิ (Takeo Kikuchi) ก่อตั้งเมื่อปี 1984 นำเสนอความมีชีวิตชีวาสวมใส่ได้ทุกโอกาสและทุกไลฟ์สไตล์ เน้นการดีไซน์ที่เนี้ยบใช้วัสดุคุณภาพสูงผลิตในญี่ปุ่น คอลเลกชันนี้สะท้อนอารมณ์และความรู้สึกของสายลม ที่พัดผ่านห้องที่อาบด้วยแสงอาทิตย์อันอบอุ่นของฤดูร้อน


บรีฟฟิ่ง (Briefing) กำเนิดขึ้นในปี 1998 จากการผสมผสานงานฝีมืออันแข็งแกร่งของอเมริกา และการออกแบบที่ประณีตของญี่ปุ่น ตามปรัชญาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ QCC “Quality, Creativity, Craftsmanship” นำเสนอผลิตภัณฑ์ ทั้งกระเป๋าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน จนถึงอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ ถุงกอล์ฟ ถุงมือ หมวก และที่คลุมหัวไม้กอล์ฟ


เมซง มาเวอริก พรีเซนต์ (Maison Maverick Presents) แบรนด์แฟชั่นรองเท้าสนีกเกอร์จากญี่ปุ่นที่สวมใส่สบาย, เบา และมีดีไซน์โดดเด่น นำสีสันใหม่มาเพิ่มความสดใสให้คอลเลกชัน รองเท้า “The Maverick” เป็นไอเทมที่พลาดไม่ได้ ด้วยดีไซน์กึ่งสปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์

Comments are closed.

Pin It