Fashion

โอริสเดินหน้าสู่ความยั่งยืน อวด 3 เรือนเวลารักษ์โลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


โอริส (ORIS) ร่วมใส่ใจต่อความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และการทำธุรกิจในแบบยั่งยืน ภายใต้พันธกิจ Change for the Better ผ่านประดิษฐกรรมนาฬิการุ่นต่างๆ


ORIS X BRACENET : สร้างสรรค์ขึ้นจากความรักษ์โลก ด้วยหน้าปัดที่ผลิตจากการนำ “อวนผี” หรืออวนประมงที่ถูกทิ้งในทะเลมารีไซเคิล โดยร่วมกับ Bracenet ธุรกิจเพื่อสังคม แต่ละหน้าปัดของตัวเรือนขนาด 43.50 มม. และ 36.50 มม.รุ่นนี้ จึงแทนการมีส่วนร่วมในการช่วยลดปัญหาขยะพลาสติกในทะเล


ORIS DAT WATT LIMITED EDITION II : สัญลักษณ์ถึงการขยายอายุสัญญาความร่วมมือ กับ Common Wadden Sea Secretariat องค์กรไตรภาคีที่ทำงานเพื่ออนุรักษ์และปกป้องทะเลวัดเดน ตัวเรือนขนาด 43.50 มม. หน้าปัดสีเขียวประกาย ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นผิวของน้ำทะเลวัดเดน มีสายรับเบอร์สีฟ้าเพิ่ม 1 เส้นและชุดเครื่องมือเปลี่ยนสาย ผลิตเพียง 2,009 เรือนทั่วโลก เพื่อระลึกถึงปีที่ทะเลวัดเดนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก


ORIS BIG CROWN X CERVO VOLANTE : ร่วมมือกับ Cervo Volante ผู้ผลิตเครื่องหนังกวางแบบยั่งยืน โดยไม่ต้องนำไปเผาทิ้ง ใช้กระบวนการฟอกฝาดหรือการฟอกทางธรรมชาติไม่ใช้สารเคมี 100% ในการผลิตสายนาฬิกา ที่ลงตัวกับหน้าปัดที่ได้แรงบันดาลใจจากสีสันของเทือกเขาแอลป์ มีตัวเรือนขนาด 38 มม.

Comments are closed.

Pin It