Fashion

Pomelo เอาใจเหล่าสวิฟตี้ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


Pomelo. แบรนด์แฟชั่น Omnichannel ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นแคปซูลสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Taylor Swift เนื่องจากการตั้งตารอคอยของเหล่าสวิฟตี้สำหรับคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังระดับโลก “The Eras Tour” ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 2 ถึง 9 มีนาคม 2567


โดยคอลเลคชั่นแคปซูลในโอกาสพิเศษนี้ มาพร้อมกับ 6 ไอเท็มที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจชาวสวิฟตี้ และ Pomelo Girls โดยเฉพาะ เป็นคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจาก Taylor Swifts ที่ผสมผสานกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Pomelo. ได้อย่างลงตัว ทั้งเสื้อครอปท็อปสุดน่ารัก (499 บาท) หรือเสื้อแขนกุดดีไซน์เก๋ (699 บาท) จะเห็นได้ว่าในทุก ๆ ไอเท็มนั้นเต็มไปด้วยดีเทลที่ล้อไปกับเอกลักษณ์ที่ตัวศิลปินนั้นได้สร้างสรรค์ให้กับวงการเพลง แถมนำมามิกซ์ & แมชท์ได้ง่าย ๆ กับกระโปรงมินิดีเทลเลื่อมสีชมพู (1,199 บาท) ที่ได้แรงบันดาลใจจากอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จเป็นมากอย่าง Lover กล่าวได้ว่า คอลเลคชั่นแคปซูลนี้ได้รังสรรค์ทุก ๆ ไอเท็มให้มีดีเทลจากตัวตนของ Taylor Swift ได้อย่างลงตัว แถมง่ายต่อการปรับให้เข้ากับสไตล์ที่หลากหลายของชาวสวิฟตี้ทุกคน


คอลเลคชันนี้จะวางจำหน่ายผ่านแอป Pomelo. ทั้งบน iOS และ Android รวมถึงผ่านทางเว็บไซต์ที่ pomelofashion.com และที่หน้าร้าน Pomelo ทุกสาขา

Comments are closed.

Pin It