Gossip

“เสี่ยต้น-เดิมพัน อยู่วิทยา” ปรื้มปริ่มได้ทายาทคนล่าสุดเป็นลูกสาวสุดคิวท์ ชื่อ “น้องลีลินณ์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


อยากจะแซวจริงๆ เลยว่า ไหน “เสี่ยต้น-เดิมพัน อยู่วิทยา” บอกว่าทำงานยุ่งจนหัวฟู กับการบริหารบริษัท Rapid Group ฟันกำไรไม่หยุดไม่หย่อน ขนาดระหว่างช่วงเกิดการระบาดของโควิด-19 มาจนถึงปัจจุบันธุรกิจก็ยังเติบโตไม่หยุดไม่หย่อน แต่ยังมีเวลาปั๊มลูกอีก ล่าสุด ศรีภรรยา “เมย์-เมลนีย์ อยู่วิทยา” เพิ่งได้คลอดลูกสาวคนที่ 2 มาให้เสี่ยต้นได้ดี๊ด๊า คราวนี้จะได้เล่นควงลูกสาวสองคนไปเลย!
.
หลังจากเสี่ยต้นแต่งงานกับเมลนีย์พักใหญ่ก็ได้กำเนิดลูกสาวคนแรกชื่อ “น้องเฌอลินณ์ อยู่วิทยา” ที่ตอนนี้กำลังโตวันโตคืน หน้าตาสดใสหน้ารัก แก้มตุ่ยได้หยิก และสดๆ ร้อนๆ ไม่กี่วันมานี้ศรีภรรยาก็ได้กำเนิดทายาทคนที่ 2 ชื่อ “น้องลีลินณ์ อยู่วิทยา” มาให้เสี่ยต้นได้ชื่นอุราอีกคน ปัจจุบันเมลนีย์ภรรยาของเสี่ยต้นได้พาลูกสาวกลับมาเลี้ยงดูที่บ้านต่อเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คุณหมอพิจารณาแล้วว่าหลังคลอดปลอดภัยและแข็งแรงดี ยังไง… ช่วงนี้ใครอยากเข้าไปชื่นชมความจิ้มลิ้มของน้องลีลินณ์ของเสี่ยต้นกับสาวเมย์ก็ DM ไปก่อนได้เลยนะคะ จะได้จัดคิวแบบถี่ๆ ให้เลย
.
#CelebOnline #เดิมพันอยู่วิทยา #เมลนีย์อยู่วิทยา #ไฮโซคลอดลูก #น้องเฌอลินณ์ #ทายาท #น้องลีลินณ์ #RapidGroup #มรดกเงินล้าน #ข่าวซุบซิบ #Gossip

Comments are closed.

Pin It