Fashion

สวารอฟสกี้ฉลองคอลเลกชันใหม่ ปีแห่งมังกรมหามงคล

Pinterest LinkedIn Tumblr


สวารอฟสกี้ (Swarovski) เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ฉลองปีมังกร ด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อความเจริญรุ่งเรือง เปล่งประกายงดงามหลากคอลเลกชัน

คอลเลกชันมังกรและฟีนิกซ์ (Dragon & Phoenix collection) : มังกรเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง ฟีนิกซ์หมายถึงความสามัคคี จึงเป็นการนำโชคลาภและความเจริญรุ่งเรืองมาให้ ผ่านสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหูหลายแบบ ซึ่งประดับด้วยคริสตัลใสและเพชรสวารอฟสกี้ (Swarovski Zirconia) เช่น การประดับเหรียญนำโชค การใช้ผ้าสีแดงและสายโซ่อย่างละครึ่ง เสริมความงดงามด้วยไข่มุก


คอลเลกชันนักษัตรมังกร (Zodiac Dragon Collection) : เครื่องประดับรูปมังกรจิ๋วเสริมพลังความแข็งแกร่ง และเหรียญนำโชคลาภและความเจริญรุ่งเรือง ผ่านสร้อยคอ ต่างหู และสร้อยข้อมือ ในขณะที่ เหรียญนำโชคและไข่มุกคริสตัลสีขาว เป็นสัญลักษณ์ของโชคและความสมหวัง ส่วนต่างหูสะท้อนถึงความสุขในจิตวิญญาณแห่งฤดูกาล การชุบโทนสีทองและคริสตัลสีสันสดใสทำให้มังกรดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น


คอลเลกชัน Iconic Swan : เป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความสุข และความงามชั่วนิรันดร์ นำเสนอหงส์ของสวารอฟสกี้ในความหมายใหม่ที่โดดเด่น และได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานคริสตัลหงส์สีแดง ประดับด้วยไข่มุกในสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหูสตั๊ดหลายแบบ


นาฬิกา Crystal Rock Oval : ตัวเรือนสีแดงสดใส สื่อถึงโชคลาภและความเป็นอยู่ที่ดี


ของตกแต่งบ้าน : ตุ๊กตามังกรน้อยแสนขี้เล่นและเครื่องประดับห้อยตกแต่งบ้านรังสรรค์ขึ้นจากสีแดงและสีเหลือง ส่วน ปี่เซียะถือเหรียญแสดงถึงความสุขและความมั่งคั่ง และมังกรทองคาบลูกปัดสีแดงอันน่าเกรงขาม สื่อถึงอำนาจ ความรุ่งโรจน์ และความโชคดี


ของสะสมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน Myriads : ชิ้นงาน Dragon Myriad ประดับด้วยคริสตัล 36,800 เม็ด หนามแหลมคมด้านหลังและสายน้ำที่ไหลอยู่รอบๆ มังกร สื่อถึงพลังและความมีชีวิตชีวาของความศักดิ์สิทธิ์ และความสง่างามของสัญลักษณ์อนุสรณ์ของสัตว์จากโบราณกาล โดยชิ้นงาน Dragon & Phoenix Myriad ประดับคริสตัล 30,500 เม็ด เมฆลอยอยู่ในอากาศและคลื่นเคลื่อนไปข้างหน้า ให้ความรู้สึกเป็นมงคลและผสานเป็นหนึ่งเดียวกันของมังกรและฟีนิกซ์

Comments are closed.

Pin It