Fashion

ส่องลุคคนดัง! ร่วมฉลอง75 ปี Onitsuka Tiger เปิดตัวลาบอเรชั่นสุดพิเศษกับ ASTRO BOY

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดัง - ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, เบอร์ดี้ - ปาวา นาคาศัย, เฟรน - ณิชากร พิรกิตติวรกุล, เลิฟ - ภัทรานิษฐ์  ลิ้มปติยากร, ตู่ - สวรินทร์ ศรีบุญมา, บั๊ม - ภวัต อรรคเดชสกุล และ ดิว - จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์
Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) จัดงาน “Onitsuka Tiger 75th Anniversary in Collaboration with ASTRO BOY” กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของแบรนด์ พร้อมเปิดตัวคอลาบอเรชั่นสุดพิเศษอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยภายในงานอัดแน่นไปด้วยเหล่าเซลิบริตี้และคนดัง อาทิ ดิว – จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, ดัง – ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ และ เลิฟ – ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร ที่แท็กทีมมาอวดโททัลลุค พร้อมพาชมผลงานคอลแลปส์ครั้งสำคัญของสองตำนานจากประเทศญี่ปุ่น

ดัง - ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, เลิฟ - ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร , ดิว - จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์
Onitsuka Tiger ซึ่งฉลองครบรอบ 75 ปีในปีนี้ มีความยินดีในการประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ ASTRO BOY (แอสโตร บอย) ในฐานะโปรเจกต์เริ่มต้นการเฉลิมฉลองปีแห่งการครบรอบ

ดิว - จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์
ASTRO BOY เป็นทีวีซีรีส์อนิเมะเรื่องยาวเรื่องแรกในญี่ปุ่น และ Onitsuka Tiger ก็ได้เปิดตัวรองเท้ากีฬารุ่นแรกที่ผลิตในญี่ปุ่นขึ้นในยุคเดียวกัน ความสำเร็จเหล่านี้ได้รับแรงผลักดันจากความปรารถนาที่จะหล่อเลี้ยงความมีชีวิตชีวาและความหวังให้กับเด็กๆ ที่เป็นอนาคตของมนุษยชาติ เพื่อให้พวกเขาสามารถมีความฝันต่อไปได้ คอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วยสินค้าที่มี ออริจินัลโลโก้และดีไซน์ ASTRO BOY ซึ่งสร้างขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อคอลาบอเรชั่นนี้โดยเฉพาะ ในหมวดหมู่ที่หลากหลายและไม่จำกัดเพศ ไลน์อัพนั้นประกอบไปด้วยสินค้าทั้งหมด 43 รายการ ได้แก่ เสื้อเชิ้ต แทร็คสูท กระโปรง และกางเกง รวมไปถึงกระเป๋า หมวก และรองเท้าในรุ่น MEXICO 66™ SD และ DENTIGRE™ PUFF BOOT สินค้าทั้งหมดในคอลเล็กชั่นนี้จะถูกบรรจุในบรรจุภัณฑ์พิเศษที่เป็นถุงช้อปปิ้งและกล่องที่ตกแต่งด้วยคาแร็กเตอร์ ASTRO BOY

ดัง - ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ
สินค้าคอลาบอเรชั่นคอลเล็กชั่นวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยามสแควร์วัน และบนออฟฟิเชียลเว็บไซต์ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/p/astroboy

เลิฟ - ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร

เบอร์ดี้ - ปาวา นาคาศัย

สวรินทร์ ศรีบุญมา

บั๊ม - ภวัต อรรคเดชสกุล

เฟรน - ณิชากร พิรกิตติวรกุล

Comments are closed.

Pin It