Fashion

แฟชั่นสูทสุดเท่ล้ำเสริมเครื่องประดับแกร่ง! โดดเด่นไม่ซ้ำใครจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อลมหนาวจะมาอีกระลอก หนุ่มๆ นักธุรกิจที่ต้องใส่สูทอยู่เสมอ มีทางเลือกใหม่ๆ ให้หล่อล้ำ โดยมีสองหนุ่มสุดฮอต “เกรท-วรินธร ปัญหกาญจน์” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” มาเป็นตัวแทนในการ โชว์ไอเดียการแต่งตัวในลุคสูทให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร จากคอลเลกชันท้าลมหนาว ของ S’Homme Autumn/Winter 2023-2024 โดยแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่มีสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา นักออกแบบแฟชั่น เป็นผู้ทรงก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์


คอกเลกชันนี้ หนุ่มมาดเข้ม เกรท วรินธร ผู้มีผลงานโดดเด่นกับบทบาทขุนหลวงท้ายสระ ในละครดังกระแสแรงสุดๆ เรื่องพรหมลิขิตที่เพิ่งจบไปนั้น เลือกสวมใส่ชุดสูทลายทาง (Pinstripe) ซึ่งเป็นไอเท็มคลาสสิกตลอดกาลสำหรับคุณผู้ชาย สร้างสรรค์จากผ้าวูลคุณภาพเยี่ยม เพิ่มความเนี้ยบด้วยกระดุมคู่ และแมตช์กับเสื้อเชิ้ตสีดำเนื้อผ้ามันวาว ที่เข้ากับเนคไทหนังตกแต่งด้วยแผ่นโลหะสลักเป็นรูปนกยูง อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ บริเวณปกคอประดับด้วย Heart Safety Pin เข็มกลัดสไตล์ยูนิเซ็กซ์ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคสูทสีดำ


ส่วนหนุ่มหล่อมาดเท่ เต้ย พงศกร มาในลุคสูทโดดเด่นด้วยเบลเซอร์สูทผ้าวูลสีน้ำเงินเข้มและกางเกงสีดำ เพิ่มความไม่เหมือนใครด้วยความยาวของชายเสื้อบริเวณด้านหน้าที่ไม่เท่ากัน บริเวณปกคอประดับด้วยเข็มกลัด Heart Safety Pin ส่วนด้านในเป็นไอเทมแบบทูอินวัน คือเสื้อเชิ้ตสีดำจากผ้าคอตตอน มีลูกเล่นอยู่ที่ปกคอที่เป็นผ้าพันคอ เรียกได้ว่าลุคนี้มีทั้งความคลาสสิก และแฟชั่นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

เลือกชมได้ที่ช็อป S’Homme Autumn/Winter 2023-2024 ตั้งอยู่ที่บูติคชั้น 1 สยามพารากอน และเว็บไซต์ www.sirivannavari.com


สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ แฟชั่นนิสต้า ที่ยังสนุกกับการแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ช่วงต้นปีนี้ บรรดาเครื่องประดับจากรันเวย์ SIRIVANNAVARI Autumn/Winter 2023-2024 ที่ได้แรงบันดาลใจจากเหล่านักบินหญิง ผู้สร้างประวัติศาสตร์การบิน ยกขบวนมาให้เลือกสรรไปประดับตกแต่งให้ดูโดดเด่น สวยงาม ไม่ซ้ำใคร


เครื่องประดับชุดนี้ มาพร้อมงานเลียนแบบโครงสร้างของเครื่องบิน ตลอดจนสีสันและการใช้วัสดุที่ดูแข็งแกร่ง และมีรายละเอียด อย่าง หมุดตอก ลายโลหะ กรอบหน้าต่าง ที่ต่อยอดสู่เครื่องประดับหลากหลาย เช่น ต่างหู, กำไลข้อมือ, แหวนโลหะ และเข็มกลัดโลหะ โมทีฟรูปหัวใจสัญลักษณ์ของแบรนด์, เนคไทหนังประดับโลโก้ SR และ รองเท้าบู๊ทหนังกลับ รวมถึงชิ้นงานยูนิเซ็กซ์ อย่าง กระเป๋า tote หรือ duffle ลายพิมพ์พิเศษประจำคอลเลกชัน และแว่นกันแดดกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้า เข้าคู่เลนส์สี ผลงานเครื่องประดับ ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ SIRIVANNAVARI

Comments are closed.

Pin It