Gossip

คุณหญิงต้นเผยภาพแห่งความประทับใจ งานแต่งงานลูกชายคนเล็ก "ณัยณพ ภิรมย์ภักดี"

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในที่สุดวันที่ดีใจและแสนสวยงามของคนเป็นแม่อย่าง “คุณหญิงต้น-ปิยภัสร์ ภิรมย์ภักดี” ก็มาถึง! เมื่อได้เห็นภาพของลูกชาย “ต่อย-ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี” และลูกสะใภ้ “นิกส์-สุฐิตา โชติจุฬางกูร” เข้าพิธีรับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเจ้าตัวได้โพสรูปภาพพร้อมข้อความว่า
.
“เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระมหากรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทานแก่ ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดีและนางสาวสุฐิตา โชติจุฬากรู นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมอย่างหาที่สุดมิได้ แก่คู่บ่าวสาวและครอบครัว จักเทิดทูนไว้เหนือเกล้าตลอดไป”
.
นอกจากนี้ยังโพสแสดงความขอบคุณผู้มีพระคุณท่านอื่นๆ อีกว่า “ขอกราบขอบพระคุณ ท่านองคมนตรีพลากร สุวรรณรัฐ , คุณเพิ่มพูน และคุณจุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์, คุณเอมอร ศรีวัฒนประภา และ หม่อมหลวงชโยทิต กฤดากร ที่กรุณาให้เกียรติสละเวลามาเป็นสักขีในพิธีสมรสพระราชทาน และคุณหญิงอารยา พิบูลนครินทร์ , คุณอารยา จิตตโรภาสที่ได้ประสานงาน อำนวยการให้วันสำคัญของคู่บ่าวสาวเรียบร้อยสวยงาม”
.
เรียกว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่การฉลองสมรสของทั้งสองใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วหลังจากที่รอเวลาลงตัวอยู่นาน CelebOnline ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

#CelebOnline #celeb #gossip #คุณหญิงต้น #งานแต่งไฮโซ #บ้านภิรมย์ภักดี

Comments are closed.

Pin It