Fashion

7 เทรนด์แฟชั่นรับปี 2024 ที่คุณต้องพุ่งไปชอปให้อินเทรนด์ด่วน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


พอย่างเข้าสู่ปี 2024 ก็ได้เวลาสาวๆ หันมาโละสไตล์การแต่งตัวแบบเดิมๆ แล้วหันมาเสพไอเดียเก๋ๆ คูลๆ ในการชอปปิ้งเลือกเสื้อผ้าสวมใส่ให้อินเทรนด์ รับรองว่าใส่แล้วไม่มีหลุดเทรนด์แน่นอน ว่าแล้วก็ไปชอปไอเดียเริ่ดกันเลย! ส่วนจะมีสไตล์บ้างนั้นคงต้องไปติดตามกันอย่างใกล้ชิด


1.แน่นอนว่าหนึ่งในชุดที่คุณต้องมี คือเสื้อผ้าที่จะต้องมีโบว์ ริบบิ้น ดอกกุหลาบ ประดับไว้ตรงไหนสักแห่งบนเรือนร่าง ไม่ว่าจะตรงบริเวณอก เอว หรือบั้นท้าย หรือลายจับจีบจำนวนนับไม่ถ้วนให้ดูเยอะๆ เข้า รับรองเก๋แน่อน


2.ในตู้เสื้อผ้าควรจะต้องมีเสื้อผ้าที่ให้ความแวววาวสูง โดยเฉพาะเลื่อม ไม่ว่าจะชุดเดรส ชุดเที่ยวมั่นๆ หรือชุดทำงานแบบเสื้อแขนพองที่สวมทับด้วยกระโปรงยาวแบบมันเลื่อมก็ช่วยสร้างคาแร็กเตอร์คุณให้ดูเก๋ โดดเด่น มีสไตล์


3.ในปี 2024 แฟชั่นสไตล์ชุดนักเรียนก็ยังคงไม่หลุดเทรนด์ไปไหน ยังคงต้องมีไว้ใส่ให้หนุ่มได้เหลียวหลังมาดู เพราะความน่ารัก สดใส สไตล์คุณ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อติดกระดุมลายทาง เสื้อโปโล เสื้อเบลเซอร์แนววิชาการ และรองเท้าแตะสำหรับไปเดินเล่นกลางแจ้ง


4.สร้างลุคผู้บริหารในตัวคุณด้วยการเลือกเสื้อเบลเซอร์ที่เข้ารูปหรือชุดเดรสที่เหมาะกับออฟฟิศ ประมาณว่าเลิกงานก็ยังสามารถไปแฮงก์เฮาต์เพื่อนๆ ได้แบบไม่ต้องเปลี่ยนชุดใหม่ให้เสียเวลา


5.ยุคนี้ถือกระเป๋าใบเล็กก็ดูจะหน่อมแน้มไปหน่อย จึงต้องถือกระเป๋าใบใหญ่ไซส์ XL ไปเลย เพื่อเพิ่มความมั่นใจและสร้างความน่าเกรงขามให้กับผู้พบเห็น ให้รู้ไปเลยว่าคุณเป็นคนใจใหญ่ เท่ห์ มีสไตล์ แบบมันไม่เม้ม


6.รองเท้าต้องส้นเตี้ยนะคะ ถ้าไปเลือกใส่รองเท้าสูงๆ จะดูเป็นสาวนั่งดริงก์ไปหน่อย ส่วนจะส้นเตี้ยแบบไหนก็เลือกชอปให้สนุกมือไปเลย ยิ่งมีสีสันหน่อยจะช่วยเพิ่มให้จังหวะชีวิตดูสนุกสนานยิ่งขึ้น แถมดูร่าเริงสดใสอีกต่างหาก


7.ไม่ใช่แค่เฉพาะปี 2024 จะเป็นปีที่ทุกอย่างมุ่งสู่ความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แฟชั่นก็ต้องวิ่งตามเขาให้ทัน เพราะฉะนั้นสีเขียวนี่ไม่มีไว้ในตู้เสื้อผ้าจะเป็นไปไม่ได้เลย แถมใส่แล้วเพิ่มความสดใส และน่าเอ็นดู เพราะหลังจากหมดหนาวไม่กี่วันนี้ หยิบสีเขียวมาใส่รับรองคูลขึ้นมาทันที!

Comments are closed.

Pin It