Fashion

สวารอฟสกี้ จับมือ Kim Kardashian อวดคริสตัลประดับเสื้อผ้าสำหรับสาวทุกไซส์

Pinterest LinkedIn Tumblr


สวารอฟสกี้ จับมือกับ SKIMS สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องประดับร่างกาย ชุดชั้นในสตรี และเสื้อผ้า ready-to-wear ที่ประดับด้วยคริสตัลอันแวววาว นำเสนอคอลเลกชันสุดพิเศษ Swarovski x SKIMS ที่เปิดตัวครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 พ.ย. 66 ที่ Swarovski Flagship Store แห่งใหม่บนถนน Fifth Avenue นครนิวยอร์ก และออนไลน์ที่ skims.com


คอลเลกชันนี้ผสานวิสัยทัศน์ของสองแบรนด์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว จับคู่ความหรูหราอันเปี่ยมด้วยความสุขตามนิยามของสวารอฟสกี้ เข้ากับความโดดเด่นของเนื้อผ้าจาก SKIMS เพื่อแสดงออกถึงการเสริมสร้างศักยภาพในตนเองอย่างมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เปิดตัวด้วยชุดภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจของ Kim Kardashian จากเลนส์ของ Mert Alas ช่างภาพชื่อดังระดับโลก ซึ่งถือเป็นแคมเปญที่รวบรวมความเย้ายวนใจ และศิลปะที่นิยามความเป็น Swarovski x SKIMS ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังฉลองการเป็นตัวแทนของความมั่นใจในตัวเองของแต่ละบุคคล ประกอบด้วยเครื่องประดับคริสตัล สำหรับเรือนร่างที่ปรับเปลี่ยนสไตล์การใส่ได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงคอลเลกชัน ready-to-wear ทั้งชุดชั้นในติดคริสตัล บอดี้สูท และชุดเดรสที่หรูหราและเปล่งประกาย


เครื่องประดับร่างกายนั้น ออกแบบมาให้เข้ากับทุกสรีระของผู้หญิง และเพื่อชูจุดเด่นกับความแวววาวที่เหนือชั้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชันจิวเวลรี Millenia ที่สามารถเลเยอร์กันหลายชั้น ทั้งเหนือและใต้เสื้อผ้า และจัดสไตล์ด้วยโชกเกอร์ สร้อยคอ และสร้อยข้อมือที่เข้าชุดกัน ซึ่งมีความสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Comments are closed.

Pin It