Fashion

“กานนี่” แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากสแกนดิเนเวีย เตรียมปักหมุดสาขาแรกในกรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


“กานนี่” (GANNI) เตรียมเดินหน้าขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศ เปิดตัวสโตร์แรกในมหานครกรุงเทพอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี 15 ธันวาคมนี้ ภายใต้ความร่วมมือกับ ธนจิรา กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นลักชัวรีชั้นนำในประเทศไทยมากมาย


กานนี่เป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากดินแดนสแกนดิเนเวีย ภายใต้นิยาม Smart Luxury ความหรูหราในสไตล์ที่ชัดเจน ไม่อิงกระแส เปี่ยมด้วยแพชชั่นที่มุ่งไปข้างหน้าด้วยดีเทลที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานดีไซน์ที่ล้ำสมัยและแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเท่สไตล์สแกนดิเนเวีย ตลอดจนการแสดงจุดยืนในเรื่องของ Sustainable Fashion ทำให้กานนี่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาได้อย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่ากานนี่จะสร้างความประทับใจให้สาวกแฟชั่นชาวไทยด้วยเช่นกัน


กานนี่เตรียมยกทัพแฟชั่นไอเท็มคอลเลกชันใหม่ล่าสุดซึ่งคัดสรรอย่างพิถีพิถัน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ ที่ให้ความสำคัญเรื่องแนวคิดแฟชั่นกับความยั่งยืนควบคู่ไปในสไตล์ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้ากับทุกรสนิยม ลวดลายบนเสื้อผ้ามีลูกเล่นเป็นเอกลักษณ์ ซิลลูเอทให้เหมาะกับทุกรูปร่างและไอเท็มที่เหนือกาลเวลาสามารถใส่ได้นานไม่มีเอาต์เปรียบได้กับลายเซ็นต์ของแบรนด์กานนี่ที่ทำให้ทุกคนนึกถึง อีกทั้งภายในสโตร์ยังได้ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่ายมินิมอลตามสไตล์เดนิช และผสมผสานไปกับกลิ่นอายความมีชีวิตชีวาของเมืองกรุงเทพมหานครได้อย่างลงตัว พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งชวนน่าจดจำให้แก่ผู้มาเยือนทุกคน


และเพื่อให้เป็นไปตามคอนเซ็ปต์หลักของกานนี่ ชวนให้ความสำคัญเรื่องแนวคิดแฟชั่นเพื่อสไตล์ที่ยั่งยืนและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สโตร์แห่งใหม่ ณ มหานครกรุงเทพ จึงได้รับการออกแบบภายใต้การคำนึงถึงเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้างตลอดจนวางแผนดำเนินการเรื่องนโยบายลดการสร้างขยะอย่างจริงจัง เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

Comments are closed.

Pin It