Fashion

“มาสสิโม ดุตติ” เปิดสโตร์ใหม่ล่าสุด ที่ผสานแนวคิดช่างฝีมือกับธรรมชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


“มาสสิโม ดุตติ” (Massimo Dutti) แบรนด์เครื่องแต่งกายหรูจากสเปน เปิดสโตร์ใหม่ ยกระดับประสบการณ์การชอปปิ้งผ่านการออกแบบที่สะท้อนความเป็นเลิศ ด้วยแนวคิดการใช้วัสดุแบบธรรมชาติผสานกับเทคนิคของงานช่างฝีมือ เพิ่มพื้นที่เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้น เสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การเยี่ยมชมร้านที่น่าจดจำ


แนวคิดการตกแต่งร้านใหม่ของ มาสสิโม ดุตติ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของแบรนด์ที่สะท้อนความเป็นเลิศนับตั้งแต่ก้าวเข้าร้าน ผ่านการใช้วัสดุและเทคนิคของช่างฝีมือในการตกแต่ง พร้อมเครื่องตกแต่งที่ช่วยเพิ่มโทนแตกต่างในแต่ละพื้นที่ โดยใช้วัสดุชั้นดีรูปทรงออร์แกนิกที่มีลายเส้น สี และองค์ประกอบต่างๆ ทางศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น


ทางเข้าร้านโปร่งโล่ง สามารถมองเห็นพื้นที่ภายใน สอดรับกับการตกแต่งหน้าร้านที่กลมกลืน ทำให้ลูกค้ามองเห็นร้านได้ทั่วและเข้าถึงคอลเลกชันเสื้อผ้าและพื้นที่ต่างๆ ภายในร้านได้ง่ายขึ้น โดยคอลเลกชันสำหรับผู้หญิงตั้งอยู่ ณ ทางเข้าไปจนถึงจุดชำระเงิน ขณะที่ของผู้ชายเริ่มจากจุดชำระเงินไปจนถึงสุดพื้นที่ภายในร้าน อีกทั้งยังมีการออกแบบแสงที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ โดยวางไฟส่องสว่างไว้บนขอบบัวเพื่อให้แสงนุ่มนวลและความรู้สึกเป็นธรรมชาติ


นอกจากนี้ หนึ่งในองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความโดดเด่นให้ร้านคือ โครงสร้างกลางร้านที่ออกแบบเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยแสงที่อ่อนโยนกว่า เปลี่ยนอารมณ์ความรู้สึกภายในร้านโดยยังคงอัตลักษณ์ความเป็น มาสสิโม ดุตติ ไว้เป็นอย่างดี โครงสร้างนี้สร้างขึ้นจากวัสดุเรียบง่ายหลายชิ้นที่ก่อขึ้นเป็นเสา ตั้งทำมุมต่างกันเพื่อเล่นแสงและเงาตามตำแหน่งของแสง มาสสิโม ดุตติ สโตร์รูปโฉมใหม่ผสานสมดุลทุกองค์ประกอบเพื่อบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ มาสสิโม ดุตติ ได้รับการออกแบบภายใต้หลักการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของ อินดิเทกซ์กรุ๊ป (Inditex Group) นำเสนอนวัตกรรมหลากหลายองค์ประกอบที่ควบรวมแฟชั่นและเทคโนโลยีไว้ด้วยกัน เพื่อตอบสนองปณิธานของแบรนด์ในการมอบประสบการณ์การชอปปิ้งใหม่ๆ ให้ลูกค้าอยู่เสมอ

Comments are closed.

Pin It