Fashion

สวารอฟสกี้จับมือช่างภาพชื่อดัง รังสรรค์แคมเปญเทศกาลวันหยุด 2023

Pinterest LinkedIn Tumblr


สวารอฟสกี้ เผยโฉมแคมเปญวันหยุดปี 2023 “Celebrate Wonder” ซึ่งร่วมมือกับช่างภาพแฟชั่นชื่อดังระดับโลก Steven Meisel สร้างสรรค์โดย ผอ.ฝ่ายสร้างสรรค์ Giovanna Engelbert และจัดสไตล์โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ Dame Pat McGrath สะท้อนถึงการเดินทางสู่คำมั่นสัญญา ในการสร้างสรรค์อันไม่มีที่สิ้นสุดของคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ซึ่งถูกเนรมิตให้มีชีวิตด้วยชุดภาพถ่ายบุคคลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะผ่านเลนส์ของ Steven Meisel

Celebrate Wonder ประกอบด้วยเครื่องประดับ 5 สไตล์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชันเครื่องประดับอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ เพื่อเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ของเทศกาลวันหยุดปีนี้ ได้แก่ Blue Gema คริสตัลสีฟ้าใสเปล่งประกายชวนฝัน Mesmera Stardust เปล่งประกายแสงจากความมืดอย่างน่าอัศจรรย์ Matrix Supernova รูปทรงที่แข็งแกร่งและโฉบเฉี่ยว พร้อมด้วยความงามอันน่าดึงดูดของคริสตัลใส Punk Luna ถ่ายทอดพลังลึกลับด้วยลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากดวงจันทร์ และ Hyperbola Nebula คริสตัลสีเขียวที่ถักทอกันเป็นเกลียวคลื่นอย่างงดงาม

คอลเลกชัน Celebrate Wonder สื่อถึงการเสริมพลัง การแสดงออก การทดลอง และการหวนคืนสู่ความเย้ายวนใจที่ไร้ขีดจำกัด ซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจในช่วงเทศกาลวันหยุด อันแสนวิเศษด้วยของขวัญอันเปล่งประกาย

Comments are closed.

Pin It