Dining Out

ฉลองวันแห่งความตายแบบไม่ธรรมดากับปาร์ตี้ Day of the Dead

Pinterest LinkedIn Tumblr


ร้านอาหารเม็กซิกัน Ojo ที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดชิค ชวนเหล่าปาร์ตี้มารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความตายหรือที่รู้จักกันในชื่อ Day of the Dead หรือ Día de los Muertos ในภาษาสเปน รายล้อมไปด้วยความร่าเริงสนุกสนาน พร้อมวิวเมืองกรุงเทพฯ อันสวยงามในบรรยากาศแสนอบอุ่นแต่เต็มไปด้วยความคึกคักเคล้าเสียงดนตรีแบบเต็มพิกัด ในคืนวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ที่ Ojo Terrace Bar


Ojo Terrace Bar จะถูกเทิร์นเป็นสถานที่ปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ประดับประดาด้วยดอกดาวเรืองและดอกไม้ต่างๆ ร่วมกับหัวกะโหลกสไตล์โบโฮ และเมนูอาหารเม็กซิกันฉบับสตรีทฟู้ดรังสรรค์โดยร้าน La Lupita พร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษคิดค้นโดยเกสต์ชิฟบาร์เทนเดอร์ Negar Iwana จากบาร์สุดฮิบ Foxtail ที่บินตรงมาจากประเทศสิงคโปร์ โดยดริ้งแต่ละเมนูจะเลือกเบสด้วยเมซคาลจาก Machetazo Mezcal


เปิดปาร์ตี้ด้วยอาหารเม็กซิกันสไตล์สตรีทฟู้ดประจำชาติอย่างเมนูทาโก้ จากร้าน La Lupita ร้านอาหารเม็กซิกันเพื่อนบ้านกึ่งสตรีทกึ่งแคชวลที่โดดเด่นเรื่องสารพัดเมนูทาโก้แสนอร่อย เสมือนโฉบไปอยู่ประเทศเม็กซิโก ห้อมล้อมไปกับความสนุกสนานและบรรยากาศสุดคูลโดยเชฟจะย่างเนื้อและเสิร์ฟทาโก้กันสดๆร้อนๆ ภายในงาน เมนูที่ขาดไม่ได้จะเป็น Taco de Birria Spicy Beef ทาโก้เนื้อนุ่มเปื่อยรสชาติจัดจ้าน หรือ Taco Gobernador Grill Shrimp ทาโก้กุ้งย่างสุกกำลังดีเสิร์ฟคู่ซอสนานาชนิด และเมนูอื่นอีกมากมายที่พร้อมให้ทุกคนมาเอนจอยและเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไปด้วยกัน


แน่นอนมาปาร์ตี้ทั้งทีสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือเครื่องดื่ม! เกสต์ชิฟบาร์เทนเดอร์ Negar Iwana ผู้ชำนาญเรื่องเมซคาลจะมาเทคโอเวอร์ที่บาร์กับสารพัดค็อกเทลที่ใช้เหล้าเมซคาลเป็นเบสจาก Machetazo Mezcal อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งรสชาติกลมกล่อมและความหอมกลิ่นควันในทุกจิบที่ชัดเจน โดย Negar จะรังสรรค์เมนูค็อกเทลขึ้นมาพิเศษเพื่อให้เข้ากับธีมงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์ของค่ำคืนก็คือเสียงเพลงที่พร้อมให้คุณและเหล่าแก๊งเพื่อนมาเอนจอย เปิดแดนซ์ฟลอร์ไปกับเพลงจังหวะลาตินโดยดีเจ El Hijo del Maiz และ ดีเจ Jon Sa Trinxa ตลอดจนกิจกรรมแต่งหน้าให้เข้ากับธีมงานโดย M•A•C Cosmetics Thailand อีกด้วย


ค่ำคืนฉลองวันแห่งความตายจะถูกจัดขึ้นที่ Ojo Terrace Bar ในคืนวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ในราคาเพียง 899 บาทถ้วนต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม 2 แก้ว อาหารทานเล่นหรือทาโก้จากร้าน La Lupita ไม่จำกัด และกิจกรรมเสริมอย่างการแต่งหน้าให้เข้าธีมโดย M•A•C Cosmetics Thailand เตรียมชุดให้พร้อมแล้วมาสนุกรื่นเริงกันได้!

สามารถซื้อตั๋วได้ที่ https://bit.ly/3FbU2WQ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.standardhotels.com/bangkok/properties/bangkok โทร 02 085 8888 อีเมล stbkk@standardhotels.com หรือแอดไลน์ที่ @OjoBangkok

Comments are closed.

Pin It