Fashion

แอนิเมชั่นสุดฮิตโลดแล่นไปบนเรือนร่าง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ซีซี ดับเบิลโอ (CC DOUBLE O) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันแคชชวล เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ “TOY STORY” ผลงานแอนิเมชันสุดฮิตที่ครองใจผู้คนมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1995 ในคอนเซ็ปต์ “THE ADVENTURE BEGINS” ที่จะชวนคุณมาผจญภัย ท่องเที่ยวในโลกที่สนุก สดใส ไปกับเหล่าคาแรกเตอร์ตัวโปรด อย่าง Woody, Jessie, Buzz Lightyear, Aliens, Lotso และ Slinky Dog มาแต่งแต้มลงบนไอเทมยอดนิยมของแบรนด์ ตั้งแต่เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิงและเด็ก


คอลเลกชันสำหรับผู้หญิง ได้นำคาแรกเตอร์จาก “TOY STORY” มาเล่นสนุกกับลวดลายและสีสัน อาทิ เสื้อฮู้ดดี้สีชมพูสดใสกับลาย Lotso ปักไหมพรมนุ่มฟูแบบมีมิติ, เสื้อเชิ้ตเดนิมลาย Woody แบบโอเวอร์พริ้นต์, เสื้อครอปแขนยาวพิมพ์ลาย, เสื้อเบสบอลแจ็กเกตปักลายแบบแน่นๆ, คาร์ดิแกนและเดรสลาย Woody แบบปักครอสติช และเสื้อยืดหลายดีไซน์


ส่วนผู้ชายนั้น พลาดไม่ได้! กับ เสื้อเชิ้ตฮาวายและเสื้อยืดสกรีนลายแบบวินเทจ เสื้อแขนยาวที่มีดีเทลสกรีนลาย Buzz Lightyear และ Aliens ตรงบริเวณแขนเสื้อ, เสื้อแจ็กเกตสีเขียวโอลีฟปักลาย Woody แบบครอสติช แถมด้วยไอเทมเสื้อที่ใส่คู่กันได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ดดี้สีน้ำเงิน, เสื้อเชิ้ตลายทางทรงโอเวอร์ไซส์ปักลาย Woody, เสื้อยืดสีขาวแบบมีกระเป๋าปักลาย Buzz Lightyear และเสื้อยืดสีน้ำเงินสกรีนลาย Aliens สีเขียว

Comments are closed.

Pin It