Fashion

"Hey, Let’s Go!" คอลเลคชันเอ็กซ์คลูซีฟจาก ยูนิโคล่ x Studio Ghibli

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิโคล่ ประกาศความร่วมมือระหว่าง ยูนิโคล่ และ สตูดิโอจิบลิ (Studio Ghibli กับความร่วมมือล่าสุดผ่านคอลเลคชัน “Hey, Let’s Go!” ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ยูนิโคล่จะเฉลิมฉลองไลน์อัพสินค้าใหม่พร้อมกับจัดงานกิจกรรมหลากหลาย โดยไลน์อัพคอลเลคชันนี้พร้อมเพิ่มความสนุกให้กับช่วงฤดูร้อนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


คอลเลคชันที่สองจากความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่ และ สตูดิโอ จิบลิ (Studio Ghibli) คอลเลคชันเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คอลเลคชันใหม่นี้จะวางจำหน่ายผ่านร้านสาขาและเว็บไซต์ยูนิโคล่ของสิงค์โปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และเวียดนามเท่านั้น ไอเทมต่างๆ จำนวน 27 ไอเทม นำผลงานอนิเมชันและดีไซน์ชิ้นเอกของสตูดิโอจิบลิ มาถ่ายทอดโดยกานต์ญาดา ศิลปินชาวไทย คอลเลคชันนี้มีสินค้าทั้งของผู้ชาย เด็ก และเด็กเล็ก ในหลากหลายดีไซน์ เช่น เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อสเวต ถุงเท้า และกระเป๋าสะพายไหล่ยอดฮิต


สนุกกับกิจกรรมพิเศษได้ที่ Bugis+ สิงค์โปร์
แฟนคลับทุกวัยของสตูดิโอจิบลิเตรียมพบกับคอลเลคชันพิเศษและความสนุกสนาน เริ่มด้วยงานเทศกาลภาพยนตร์ที่ชวนระลึกถึงคอลเลคชันผลงานภาพยนตร์อนิเมชัน 6 เรื่องจากสตูดิโอจิบลิ พร้อมฉายให้ชมฟรีที่โรงภาพยนตร์ Golden Village ที่ Bugis+ ประเทศ สิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ Bugis+ เตรียมจัดแรลลี่ตามหาจุดแสตมป์ มุมถ่ายภาพพร้อมฉากหลังจากอนิเมชั่นเรื่อง My Neighbor Totoro และ Spirited Away พร้อมจัดแสดงโมเดลของคาแรคเตอร์เอกของสตูดิโออย่าง Totoro และ Ponyo สำหรับบางร้านสาขาในภูมิภาคนี้ จะจัดกิจกรรมวาดรูปคาแรคเตอร์ Dust Bunnies ให้กับเด็กๆ เพื่อนำไปติดบนบูธพิเศษ พร้อมร่วมสนุกกับเกมซ่อนหาของจิบลิ

Comments are closed.

Pin It