Fashion

Malibu Princess แต่งตัวก้าวออกนอกกรอบ และสนุกไปกับแฟชั่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


Pomelo Fashion แพลตฟอร์มแฟชั่น omnichannel ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด Malibu Princess ซึ่งออกแบบโดย Pomelo. คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์บาร์บี้ที่จะฉายพร้อมกันทั่วประเทศ ออกแบบมาเพื่อจุดประกายจินตนาการและส่งเสริมการแสดงออกถึงตัวตนของ Pomelo Girls ให้มาแต่งตัว ก้าวออกนอกกรอบ และสนุกไปกับแฟชั่น


คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย 24 ชิ้น ที่นำเสนอสไตล์อันหลากหลายของผู้หญิง โดดเด่นด้วยผ้าทวีตเนื้อสัมผัสคุณภาพดีในสีพาสเทลสวยและสีชมพูสดใส รวมถึงไอเท็มที่ประดับด้วยกระดุมมุกรูปหัวใจซึ่งเพิ่มความสง่างามได้อย่างลงตัว เสื้อพิมพ์โลโก้ที่ชวนหลงใหล ชุดเช็ตตาหมากรุกสุดคลาสสิกแต่ดูไม่ธรรมดา เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงทุก ๆ คนรู้สึกมีพลังที่จะเป็นอะไรก็ได้และทำทุกอย่างได้อย่างมีสไตล์


คอลเลคชั่น Malibu Princess พร้อมให้ช้อปบนแอปพลิเคชัน Pomelo ทั้งระบบ iOS และ Android ช้อปทางออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ pomelofashion.com และวางขายที่หน้าร้าน Pomelo. ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และหน้าร้านออนไลน์ในฟิลิปปินส์ ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท

Comments are closed.

Pin It